Theo dõi trên

Trao "Học bổng vượt khó" cho học sinh Phan Thiết

09/10/2023, 11:38

Sáng 9/10, Thành đoàn Phan Thiết phối hợp cùng Hội Thiện nguyện Phan Thiết và Chi nhánh Công ty TNHH Ô tô Ngọc Phương - Hyundai Bình Thuận tổ chức chương trình trao “Học bổng vượt khó” cho học sinh Trường THPT Phan Bội Châu.

trao-hoc-bong.jpg
Thầy Nguyễn Thanh Hiệp - Hiệu trưởng Trường THPT Phan Bội Châu nhận bảng hỗ trợ học bổng biểu trưng từ nhà tài trợ

10 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng đã được trao cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích học tập tốt. Chị Phan Thị Thu Hằng – Bí thư Thành đoàn Phan Thiết chia sẻ: "Thông qua sự kết nối với các mạnh thường quân, nhiều hoàn cảnh học sinh nghèo, khó khăn đã được Đoàn thanh niên nắm bắt và hỗ trợ kịp thời. Mỗi suất học bổng không chỉ góp phần giảm gánh nặng chi phí cho gia đình các em vào đầu năm học, mà còn lan tỏa những điều tích cực, đẹp đẽ, truyền động lực tới trường. Giúp các em tiếp tục cố gắng hơn nữa trên con đường chinh phục tri thức, thêm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Trong tháng 10, Thành đoàn Phan Thiết sẽ tiếp tục phối hợp với các mạnh thường quân trao “Học bổng vượt khó” cho 20 học sinh Trường tiểu học Phong Nẫm và Trường tiểu học Xuân An.

hoc-bong-2.jpg
Học sinh nhận các phần học bổng từ Thành đoàn và mạnh thường quân

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Thuận Bắc: Tặng 52 suất học bổng cho học sinh nghèo, khó khăn
BTO-Sáng nay (25/9), Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức trao 52 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho học sinh nghèo, khó khăn ở địa phương.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao "Học bổng vượt khó" cho học sinh Phan Thiết