Theo dõi trên

Trao Huân chương bảo vệ Tổ quốc cho các đồng chí nguyên lãnh đạo, chỉ huy thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh

20/12/2022, 12:34

BTO - Sáng 20/12, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh đã tổ chức lễ trao tặng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất, Nhì, Ba cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo Bộ Chỉ huy, chỉ huy các phòng, ban, đơn vị thuộc BĐBP tỉnh.

Theo quyết định của Chủ tịch nước Công hòa XHCN Việt Nam, BĐBP tỉnh có 8 đồng chí nguyên là lãnh đạo Bộ Chỉ huy, chỉ huy các phòng, ban, đơn vị được tặng thưởng Huân chương bảo vệ Tổ quốc, trong đó có 1 đồng chí được tặng thưởng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất, 2 đồng chí được tặng thưởng hạng Nhì và 5 đồng chí được tặng thưởng hạng Ba.

imgp8770.jpg
Đại tá Trần Việt Hưng, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh trao tặng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất, Nhì cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo Bộ Chỉ huy, lãnh đạo các phòng thuộc BĐBP tỉnh.

Phát biểu tại lễ trao tặng, Đại tá Trần Việt Hưng, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh chúc mừng các đồng chí được nhận phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trong đợt này. Các đồng chí được tặng thưởng là những cán bộ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn nỗ lực, sáng tạo trong suốt chặng đường công tác, cùng đơn vị lập nhiều thành tích xuất sắc góp phần xây dựng BĐBP tỉnh nói riêng và Quân đội nói chung ngày càng vững mạnh.

Thay mặt cho cán bộ được tặng thưởng huân chương, Đại tá Nguyễn Ngọc Hào, nguyên Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quân đội. Đồng thời khẳng định tiếp tục nêu cao tinh thần quyết chiến, quyết thắng, đoàn kết thống nhất thực hiện tốt phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” và các phong trào của địa phương phát động, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Huân chương bảo vệ Tổ quốc là phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân ghi nhận những thành tích, cống hiến của các đồng chí cán bộ cấp cao trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đức Linh: Phấn đấu đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao gặp khó vì… nước sạch
Huyện Đức Linh có 6 xã Đông Hà, Trà Tân, Đức Hạnh, Nam Chính, Vũ Hòa, Mê Pu phấn đấu đạt chuẩn xã nông thôn mới (NTM) nâng cao năm 2022. Tuy vậy vẫn còn vướng một số khó khăn, nhất là tiêu chí nước sạch nên khó “về đích” đúng kỳ hạn.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao Huân chương bảo vệ Tổ quốc cho các đồng chí nguyên lãnh đạo, chỉ huy thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh