Theo dõi trên

Trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp kiểm toán" cho 2 cá nhân

18/01/2022, 09:49

Trong khuôn khổ chương trình làm việc với tỉnh Bình Thuận, ngày 17/1, Đoàn công tác của Kiểm toán Nhà nước (KTNN) khu vực XIII do ông Nguyễn Văn Tiến - Phó Kiểm toán trưởng KTNN khu vực XIII làm trưởng đoàn đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm toán Nhà nước” cho các cá nhân của tỉnh vì đã có đóng góp cho sự nghiệp phát triển KTNN. Ông Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh dự hội nghị.

Bình Thuận có 2 cá nhân vinh dự được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm toán Nhà nước” lần này là bà Trần Thị Diệu Hoàng  - Cục trưởng Cục Thuế tỉnh  và ông Nguyễn Hữu Ba - Giám đốc Sở Tài Chính.  Ông Nguyễn Văn Tiến - Phó Kiểm toán trưởng KTNN khu vực  XIII gửi lời chúc mừng và trao Quyết định Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm toán Nhà nước” cho 2 cá nhân. Đây là phần thưởng cao quý để ghi nhận những đóng góp quan trọng của các cá nhân cho sự nghiệp xây dựng và phát triển KTNN.

Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm toán Nhà nước”

Hoạt động của KTNN có vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý, sử dụng ngân sách Nhà nước, quản lý ngân sách địa phương. Với quan điểm kiểm toán để phát triển, Lãnh đạo Kiểm toán Nhà nước khu vực XIII mong muốn, các đồng chí được nhận Kỷ niệm chương nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đồng hành cùng Kiểm toán Nhà nước trong thời gian tới vì sự phát triển của đất nước và của tỉnh.

Ông Nguyễn Minh Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Đoàn công tác của Kiểm toán Nhà nước khu vực XIII tại buổi làm việc

T.D


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bàn giao công trình “Vì đàn em thân yêu”
BTO - Chiều 14/1, Công đoàn Viên chức tỉnh cùng đại diện các Cụm thi đua số I, IV trực thuộc tổ chức Lễ bàn giao công trình “Vì đàn em thân yêu” cho Trường mẫu giáo Hàm Đức (thôn 4, xã Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp kiểm toán" cho 2 cá nhân