Theo dõi trên

Trao nhà Chữ thập đỏ cho ngư dân nghèo

16/08/2023, 10:23

Hội Chữ thập đỏ tỉnh vừa phối hợp với Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam và Quỹ chăm sóc Sức khỏe Gia đình Việt Nam tổ chức Lễ bàn giao nhà Chữ thập đỏ cho gia đình ông Thông Ọn (thôn Phò Trì, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân).

Gia đình ông Thông Ọn thuộc hộ ngư dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Với sự cố gắng nỗ lực của gia đình, anh em dòng họ và bà con thôn Phò Trì, cùng với sự hỗ trợ 50 triệu đồng từ Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam và Quỹ chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam, gia đình đã xây dựng được ngôi nhà cấp 4 có diện tích 55m2, với tổng trị giá 150 triệu đồng. Sau hơn 1 tháng khởi công, căn nhà đến nay được xây dựng khang trang đáp ứng được mong mỏi bấy lâu nay của ông và gia đình.

img_4137.jpg
Bàn giao nhà cho hộ gia đình ông Thông Ọn.

Tại buổi lễ, lãnh đạo xã Tân Thắng và các cấp Hội Chữ thập đỏ đã tặng nhiều phần quà cho gia đình ông Thông Ọn. Việc trao nhà Chữ thập đỏ nằm trong chương trình “An toàn cho ngư dân nghèo khó khăn” năm 2023 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động nhằm  động viên các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất. Đồng thời, thể hiện truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của các cấp Hội Chữ thập đỏ và cộng đồng xã hội.

img_4138.jpg
Ông Kim Đê - Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao quyết định bàn giao nhà cho hộ ông Thông Ọn.
img_4139-2.jpg
Các đơn vị, cấp Hội CTĐ trao tặng quà mừng nhà mới cho gia đình ông Thông Ọn.
img_4140.jpg
Các đơn vị, cấp Hội CTĐ trao tặng quà mừng nhà mới cho gia đình ông Thông Ọn.

N. HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao nhà Chữ thập đỏ cho ngư dân nghèo