Theo dõi trên

Trao nhà “Nghĩa tình đồng đội”

06/05/2022, 09:53

BTO- Sáng nay (6/5), Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh Bình Thuận đã phối hợp với Huyện hội Hàm Thuận Nam trao nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho bà Đỗ Thị Nghĩa ở thôn Lập Hoà, thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam.

Bà Nghĩa là cựu TNXP thời kỳ xây dựng kinh tế mới, hiện tuổi đã cao sống với cháu 7 tuổi trong căn nhà tạm bợ. Các con của bà đều đi làm thuê ở xa cũng không giúp gì được cho bà. Chồng mất được 4 năm, bà tuổi cao nhưng vẫn chịu khó trồng rau quả bán để nuôi 2 bà cháu sống qua ngày. Trước hoàn cảnh của bà, Hội Cựu TNXP tỉnh đã vận động Công ty Xổ số kiến thiết xây cho bà căn nhà tình nghĩa trị giá 50 triệu đồng để bà an cư lúc tuổi già.

img_6900.jpeg

Trong buổi trao nhà nhiều cơ quan, đơn vị đã tặng bà các món quà tình nghĩa, thiết thực trong cuộc sống.

THU THUỶ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao  nhà “tình nghĩa quân - dân”
BTO- Sáng ngày 25/11, Đại diện Đảng ủy Phòng Hậu cần, Phòng kỹ thuật Bộ CHQS tỉnh, cùng Ban CHQS huyện Hàm Thuận Bắc; Cấp ủy, chính quyền, đoàn thể thị trấn Ma Lâm tổ chức lễ trao nhà “Tình nghĩa Quân-Dân” cho gia đình ông Nguyễn Ngọc Hùng tại thôn Nà Bồi, thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc.
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao nhà “Nghĩa tình đồng đội”