Theo dõi trên

Trao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

17/12/2021, 15:15

Ngày 17/12, Công ty Điện lực Bình Thuận phối hợp Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, UBND huyện Tánh Linh, huyện Hàm Thuận Nam tổ chức lễ trao nhà tình nghĩa cho 2 hộ dân trên địa bàn.

img_20211217_132353.jpg
Trao Quyết định tặng nhà tình nghĩa cho hộ bà Nguyễn Thị Mai

Tại huyện Tánh Linh, đoàn đã tổ chức lễ trao nhà cho gia đình bà Nguyễn Thị Mai, ở thôn 3, xã Bắc Ruộng. Bà Mai là con liệt sĩ và là hộ nghèo của xã Bắc Ruộng. Tại huyện Hàm Thuận Nam, đoàn đã trao nhà cho gia đình ông Nguyễn Thanh Sơn, thôn Minh Hòa, xã Hàm Minh. Ông Sơn là thương binh hạng  3/4, có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn . 2 căn nhà được trao lần này được xây dựng với kinh phí hơn 100 triệu đồng. Trong đó, Tổng Công ty Điện lực Miền Nam hỗ trợ 50 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình và người thân đóng góp. Tại các điểm trao nhà, Công ty Điện lực Bình Thuận, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, chính quyền các địa phương đã trao nhiều phần quà là các vật dụng thiết yếu để các gia đình có điều kiện sinh hoạt tốt hơn.

img_20211217_143413.jpg
Trao nhà cho gia đình ông Nguyễn Thanh Sơn

Được biết, 2 căn nhà vừa trao nằm trong số 10 căn nhà tình thương, tình nghĩa được Tổng Công ty Điện lực miền Nam hỗ trợ xây dựng trên địa bàn tỉnh Bình Thuận trong năm 2021. Mỗi căn nhà, Tổng Công ty Điện lực miền Nam hỗ trợ kinh phí 50 triệu đồng. Việc hỗ trợ xây nhà của Tổng Công ty Điện lực miền Nam đã thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, "Uống nước nhớ nguồn", tri ân sâu sắc đối với những người đã hy sinh để bảo vệ độc lập, tự do cho dân tộc. Việc xây dựng và trao tặng những căn nhà tình nghĩa là một món quà hết sức ý nghĩa giúp các hộ gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn có một mái ấm tình nghĩa, ổn định cuộc sống.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công ty Điện lực Bình Thuận công bố kết quả Quay số trúng thưởng CTKM năm 2021
Ngày 01 tháng 12 năm 2021, Công ty Điện lực Bình Thuận đã tổ chức Quay số trúng thưởng Chương trình khuyến mại “Cài App ngay, quà liền tay” dưới sự chứng kiến của đại diện Sở Công thương, đại diện Khách hàng sử dụng điện và đại diện Công ty Điện lực Bình Thuận.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo