Theo dõi trên

Trao quà cho trẻ em mồ côi

09/08/2023, 09:42

Chiều ngày 8/7, được sự hỗ trợ của Phòng Lao động Thương binh xã hội huyện Hàm Tân, gia đình bà Đỗ Thị Tuyết Hòa (Phan Thiết) đã đến thăm và trao quà cho 2 trung tâm Bảo trợ xã hội nuôi dưỡng trẻ mồ côi: Làng thiếu nhi Mẹ Hiền ở Tân Hà và Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Huệ Đức ở Sơn Mỹ.

Làng thiếu nhi Mẹ Hiền nuôi dưỡng nuôi dưỡng 24 em từ 7 tháng tuổi đến 14 tuổi. Trung tâm BTXH Huệ Đức nuôi dưỡng 45 trẻ em từ 7 tháng tuổi trở lên. Trong đó có 31 em đang được đi học các cấp. Đoàn đã tặng các em và trung tâm gạo, mì, sữa, bánh, kẹo, các loại nước giặt, rửa chén, lau sàn, dầu xoa bóp... Tổng số quà trị giá hơn 20 triệu đồng.

img_6558.jpeg
Đoàn tại trung tâm Mẹ Hiền.
img_6574.jpeg
Các bé mồ côi ở trung tâm Huệ Đức.

Được biết gia đình bà Tuyết Hòa thường xuyên làm công tác thiện nguyện. Ngày rằm và mùng 1 hàng tháng gia đình bà Hòa phát cho người khó khăn 400 - 500 phần cơm chay. Hỗ trợ nấu cháo, cơm cho bệnh nhân nghèo ở Bệnh viện tỉnh... Và các trung tâm, trường nuôi dưỡng người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những nghĩa cử tốt đẹp thể hiện truyền thống "lá lành đùm lá rách", chia sẻ giúp đỡ những người gặp khó khăn trong cuộc sống.

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Sau mưa lũ, thời tiết Bình Thuận xuất hiện nắng nóng
Sáng nay (8/8), Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia vừa có thông tin cảnh báo, tình hình nắng nóng ở khu vực Trung và Nam Trung Bộ, trong đó có Bình Thuận khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới.
Nổi bật
Cử tri thị trấn Thuận Nam kiến nghị đầu tư thêm hệ thống nước sinh hoạt
BTO-Trong khuôn khổ Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận tiếp xúc cử tri tại huyện Hàm Thuận Nam, chiều nay 6/5, ông Nguyễn Hữu Thông, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh tiếp tục tiếp xúc cử tri thị trấn Thuận Nam, thông báo chương trình nội dung kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở (Nông nghiệp & PTNT, Giao thông Vận tải, Lao động Thương binh & Xã hội), lãnh đạo UBND huyện Hàm Thuận Nam và thị trấn Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao quà cho trẻ em mồ côi