Theo dõi trên

Trao quà Tết cho người nghèo

28/01/2016, 16:16

BTO- Sáng 28/1, Chi đoàn Báo Bình Thuận đã phối hợp với Công ty TNHH Công thương nghiệp Đầu tư Minh Hưng (Tiền Giang), phường Phú Trinh (Phan Thiết) tổ chức Trao quà Tết cho người nghèo của phường. Tại đây, hơn 40 suất quà được trao đến tận tay các cụ già neo đơn, người nghèo có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà là 15 kg gạo.

Hoạt động tặng quà cho người nghèo được Công ty  Minh Hưng (Tiền Giang) thực hiện mỗi tháng 1 đợt và diễn ra liên tục từ tháng 10 năm 2014 đến nay tại các địa phương trong tỉnh như:  phường Phú Trinh, phường Đức Long, phường Đức Thắng và huyện Hàm Thuận Bắc, huyện Bắc Bình với hàng trăm suất quà được trích từ việc kinh doanh các sản phẩm của công ty như:  mùng võng,  Bình PET Minh Hưng…

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao quà Tết cho người nghèo