Theo dõi trên

Trao quà tết cho người nghèo, khó khăn phường Đức Long

19/01/2023, 14:57

BTO- Nhân dịp tết cổ truyền xuân Quý Mão, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phan Thị Vi Vân đã đến thăm, trao tặng 25 phần quà tết, mỗi phần trị giá 500.000 đồng tiền mặt từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại phường Đức Long.

unnamed-1.jpg

Ngoài ra, với các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người khuyết tật còn được tặng thêm các nhu yếu phẩm như gạo, mì gói, dầu ăn, nước mắm...

unnamed.jpg


Tại các nơi đến, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã thăm hỏi sức khỏe, động viên, chia sẻ khó khăn với người nghèo. Đồng thời, chúc bà con đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 vui tươi, đầm ấm, an toàn và tiết kiệm.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Điều chỉnh kế hoạch vốn vay lại năm 2022 của các địa phương
Quốc hội quyết nghị điều chỉnh giảm dự toán vốn vay lại năm 2022 của bảy địa phương, trong đó Hà Nội giảm 367,5 tỷ đồng, Đà Nẵng giảm 418,5 tỷ đồng, Cần Thơ giảm 394,3 tỷ đồng...
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao quà tết cho người nghèo, khó khăn phường Đức Long