Theo dõi trên

Trao tặng "Tủ sách Biên phòng" cho Trường tiểu học Tân Thắng 1

21/04/2024, 06:54

BTO-Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4), Chi đoàn Đồn Biên phòng Tân Thắng vừa trao tặng "Tủ sách Biên phòng" với 100 đầu sách các loại cho Trường tiểu học Tân Thắng 1 (Hàm Tân).

Với những đầu sách về pháp luật, văn hóa, văn học nghệ thuật, văn học dân gian, truyện, sách về chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia… "Tủ sách Biên phòng" được trao tặng sẽ là nguồn sách bổ sung làm phong phú, đa dạng các loại sách trong thư viện nhà trường, góp phần đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, tham khảo, nghiên cứu, học tập của thầy, cô và các em học sinh trong quá trình giảng dạy, học tập.

1.-trao-tang.jpg

Cùng với trao tặng tủ sách, Chi đoàn đồn Biên phòng Tân Thắng phối hợp cùng nhà trường tổ chức buổi đọc sách cho các bạn học sinh; trao đổi, tuyên truyền cho học sinh về sự ra đời và ý nghĩa của Ngày sách Việt Nam; vai trò, tầm quan trọng của văn hóa đọc đối với việc học tập và đời sống hằng ngày; giới thiệu những tác phẩm, những cuốn sách hay trong thư viện nhà trường để các bạn có thể đọc, tìm hiểu…

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Mỹ Thạnh… đợi mưa về!
Tháng 4, Sông Bà Bích cạn. Con sông này giờ chỉ là vũng nước nhỏ đọng lại để có thể dùng dấu tích một dòng sông,.. Dưới cái nắng của vùng đất cực Nam Trung bộ mùa này, quanh khu vực Mỹ Thạnh không khí luôn gay gắt, khô khốc. Những vườn thanh long đang thiếu nước cong rũ cành. Con đường nhựa độc nhất trước mặt đang bốc hơi nóng phả rát mặt người.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng "Tủ sách Biên phòng" cho Trường tiểu học Tân Thắng 1