Theo dõi trên

Trao tiền cho bệnh nhân chạy thận nhân tạo

29/01/2022, 12:08 - Lượt đọc: 948

Nhằm giúp những bệnh nhân đang chạy thận nhân tạo bớt đi một phần khó khăn khi Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đã cận kề, mới đây, Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa An Phước đã trao tặng chi phí hỗ trợ cho 8 người bệnh chạy thận nhân tạo tại bệnh viện. 8 bệnh nhân này đều có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài tiền hỗ trợ 1 triệu đồng, mỗi bệnh nhân còn được tặng thêm 1 phần quà.

fb_img_1643427762916.jpg

Thông qua hoạt động này, Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa An Phước cũng như các nhà hảo tâm mong muốn được sẻ chia những khó khăn đối với những bệnh nhân nghèo. Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng, xã hội chăm lo tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

fb_img_1643427773813.jpg

Quỹ “Ủng hộ vì người bệnh chạy thận nhân tạo” được Đoàn cơ sở Bệnh viện An Phước lập ra từ nhiều năm qua. Đây là cầu nối giữa cộng đồng với những bệnh nhân chạy thận nhân tạo có hoàn cảnh khó khăn, để cùng quan tâm, chia sẻ nỗi đau bệnh tật. Những năm qua, đã có hàng trăm bệnh nhân được nhận tiền hỗ trợ từ Quỹ "Ủng hộ vì người bệnh chạy thận nhân tạo", từ đó đã tiếp thêm niềm tin cho người bệnh.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bệnh viện An Phước: Cứu sống bệnh nhân đứt động mạch liên sườn
BTO- Bệnh viện đa khoa An Phước vừa phẫu thuật cứu sống một bệnh nhân lao động biển (hơn 50 tuổi, quê ở Thừa Thiên - Huế), bị đứt động mạch liên sườn, thủng manh tràng và ruột non do bị đâm.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tiền cho bệnh nhân chạy thận nhân tạo