Theo dõi trên

Trao tiền hỗ trợ cho bé Thanh Ngân

19/01/2021, 09:45

BTO- Chiều 18/1, đại diện Báo Bình Thuận đã đến trao tiền hỗ trợ cho gia đình bé Thanh Ngân, ở thôn Phú Thái, xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc.

Trao tiền của bạn đọc gửi đến quỹ Tấm lòng vàng

Như Báo Bình Thuận Online đã đăng bài “Hãy cứu giúp cháu bé tật nguyền” viết về trường hợp gia đình chị Nguyễn Thị Trang sinh đôi 2 bé gái là Đinh Nguyễn Thanh Ngân, Đinh Nguyễn Thanh Hà bị thiếu tháng, mới 32 tuần tuổi, bé Ngân chỉ có 1,4 kg, bé Hà nhỉnh hơn 1,8 kg. Bé Ngân bị nhiễm trùng máu, viêm ruột, viêm phổi khiến gia đình chị Trang rất khó khăn. Hai vợ chồng thu nhập bấp bênh vì đi làm thuê, là hộ nghèo nên việc chạy chữa mổ tim cho bé gặp nhiều khó khăn. Sau khi báo đăng và được chia sẻ trên mạng xã hội, các mạnh thường quân đã hỗ trợ gia đình số tiền gần 13 triệu đồng. Trong đó, nhóm TOT 2 triệu đồng, nhóm Hoa Dã Quỳ 1,5 triệu đồng, bạn đọc gửi đến Quỹ Tấm lòng vàng của Báo Bình Thuận 1,2 triệu đồng và nhiều mạnh thường quân khác gửi cho tác giả bài viết và 2 thùng sữa.

Cháu Ngân và em sinh đôi

Đặc biệt, cháu ruột của chị Trang là Nguyễn Phạm Thùy Duyên (6 tuổi) cũng bị ung thư máu, mẹ bỏ nhà đi nên chị Trang đã chia sẻ cho cháu 1,2 triệu đồng để thêm tiền điều trị.

Thu Thuỷ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tiền hỗ trợ cho bé Thanh Ngân