Theo dõi trên

Tri ân 3 triệu đồng/1 mắt mổ cườm phaco

01/07/2022, 08:58

Nhằm bảo vệ đôi mắt cộng đồng và chung tay cùng xã hội hướng tới kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7.

Bệnh viện mắt KTC Thanh Hải thực hiện chương trình tri ân 3 triệu đồng/ 1 mắt mổ cườm phaco cho tất cả các bệnh nhân có nhu cầu phẫu thuật, không phân biệt đối tượng. Chương trình được thực hiện từ ngày 1/7 đến 31/7/2022, mỗi bệnh nhân mổ sẽ được giảm phí trực tiếp.

mat-1-.jpg

Bệnh viện mắt KTC Thanh Hải giấy phép hoạt động số 294/BYT-GPHĐ triển khai hoạt động tại 150 Tôn Đức Thắng, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Giám đốc bệnh viện, người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật là BSCKII. Nguyễn Thanh Hải, bệnh viện có đội ngũ nhân lực chuyên môn cao tận tụy với nghề. Trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, danh mục kỹ thuật đạt ngang tầm các bệnh viện chuyên khoa mắt tại TP. Hồ Chí Minh. Chuyên tâm, chuyên sâu hài lòng người bệnh là mục tiêu hướng đến của bệnh viện.

Thông qua hoạt động lần này, người dân sẽ có cơ hội được mổ đục thể thủy tinh với kỹ thuật cao và chi phí được giảm. Những bệnh nhân có bảo hiểm y tế sẽ được cơ quan bảo hiểm thanh toán 1 phần viện phí theo quy định của Chính phủ. Đồng thời, bệnh nhân có cơ hội tìm hiểu các dịch vụ khác tại đây: Phẫu thuật và điều trị các bệnh đáy mắt như: tiểu đường, thoái hóa hoàng điểm, bong võng mạc… các phẫu thuật thẫm mỹ vùng mắt.

mat-2-.jpg

Tham gia chương trình người dân có thể tìm hiểu thông tin và đăng ký khám qua số điện thoại trong giờ làm việc: Sáng từ 7h30 – 11h30, chiều: 13h30 – 17h30 các ngày (trừ chiều chủ nhật) SĐT: 02523.821891 – 0776963959 (Dung)

hoặc FB: http://m.facebook. com/Bvmatthanhhai.                        

Bệnh viện mắt KTC Thanh Hải

Địa chỉ: 150 Tôn Đức Thắng, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Điện thoại: 02523.821891

H.C


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cứu sống bệnh nhân thủng phổi, thủng tâm nhĩ
BTO-Sáng 12/5, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết: Ê kíp bác sĩ liên khoa của bệnh viện cứu sống một nam bệnh nhân tên N.Q. T.- 16 tuổi (Hàm Thuận Bắc) bị đâm thủng phổi, thủng tâm nhĩ trong tình trạng nguy kịch tính mạng.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tri ân 3 triệu đồng/1 mắt mổ cườm phaco