Theo dõi trên

Trích camera bắt đối tượng cướp giật trên đường

20/05/2020, 10:28

BTO - Chiều 17/5, một phụ nữ đến Công an phường Phước Hội (La Gi) trình báo khi chị đang điều khiển xe máy trên đường Lê Lợi, phường Phước Hội, thị xã La Gi, cầm trên tay điện thoại di động Samsung A 50 thì có 2 thanh niên đi xe máy giật chiếc điện thoại của chị rồi tăng ga bỏ chạy.

Công an thị xã La Gi đã trích xuất camera an ninh dọc tuyến đường để ghi nhận hình ảnh, nhận dạng cùng loại xe 2 đối tượng sử dụng để truy tìm.

Đến khuya 19/5, Công an La Gi đã bắt được Lê Hoài Vân (SN 1998, ngụ xã Nhân Tân, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu) cùng xe máy BS 72G1 – 681.22.

Tại cơ quan công an, Lê Hoài Vân lúc đầu quanh co chối tội, nhưng cuối cùng đến 3 giờ sáng ngày 20/5 đối tượng thừa nhận đã giật điện thoại cùng bạn mình là Mai Văn Ngọc (SN 2001, ngụ xã Sông Phan, huyện Hàm Tân).

Theo tường trình, Vân từ Bà Rịa – Vũng Tàu ra Bình Thuận bàn kế hoạch với Ngọc sử dụng xe máy của mình để đi cướp giật. Sau khi cướp được điện thoại, 2 đối tượng đã đến cửa hàng điện thoại T.K tại La Gi để bẻ khóa với ý định đem bán kiếm tiền tiêu xài.


Hiện Mai Ngọc Vân đã bỏ trốn khỏi địa phương. Công an La Gi kêu gọi đối tượng này nên sớm ra đầu thú để hưởng khoan hồng.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trích camera bắt đối tượng cướp giật trên đường