Theo dõi trên

Trợ cấp dài hạn cho 18 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp bước đến trường

27/02/2023, 10:41

BTO-Sáng 27/2, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi phối hợp cùng Hội thiện nguyện Tuy Phong tổ chức chương trình trợ giúp dài hạn cho 18 em học sinh tiểu học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 11 trường tại 8 xã, thị trấn được tiếp bước đến trường.

Tổng giá trị thụ hưởng của chương trình là hơn 300 triệu đồng được Hội thiện nguyện Tuy Phong kết nối với các mạnh thường quân, doanh nghiệp trong và ngoài huyện cùng đồng hành chia sẻ yêu thương thực hiện đỡ đầu, hỗ trợ dài hạn cho các em từ cấp tiểu học đến hết cấp THPT.

trao-tien-do-dau.jpg

Theo đó, mỗi em sẽ được trợ cấp 600.000 đồng/ 3 tháng từ cấp tiểu học cho đến cuối cấp THPT. Mỗi suất đỡ đầu sẽ tạo thêm điều kiện, động lực để các em học sinh nghèo hiếu học, học sinh mồ côi của huyện vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập.

Đồng thời thông qua chương trình sẽ giúp lan toả hơn nữa các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài huyện đối với các em học sinh nghèo, khó khăn, nâng cao chất lượng hoạt động khuyến học, khuyến tài của địa phương.

PHI HẢI


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tánh Linh tăng cường phòng ngừa tai nạn đuối nước
Thời gian qua, hoạt động tại những điểm vui chơi tự phát ở khu vực ven sông Tà Mỹ thuộc Bản 2 - xã La Ngâu (Tánh Linh) đã xảy ra 2 vụ tai nạn đuối nước dẫn đến chết người, trong khi trang thiết bị cứu nạn, cứu hộ, biển cảnh báo nguy hiểm nơi đây lại không có.
Nổi bật
Bình Thuận và tiềm năng khai thác carbon rừng
Bình Thuận với diện tích rừng tự nhiên tương đối lớn, việc tham gia mua bán giảm phát thải thông qua tín chỉ carbon sẽ mang lại nguồn kinh phí quan trọng cho tỉnh, để tiếp tục đầu tư vào công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng. Đây cũng là một bước ngoặt, làm tiền đề cho việc khai thác tiềm năng nguồn tài nguyên carbon.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trợ cấp dài hạn cho 18 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp bước đến trường