Ảnh tư liệu.
Ngoài ra, trung tâm nhận 75 hồ sơ lĩnh vực thủy sản nộp theo nhóm, trong đó tính riêng tháng 3 nhận 24 hồ sơ, đã xử lý và trả đúng hẹn. Qua khảo sát ý kiến về mức độ hài lòng của người dân và tổ chức đến trung tâm thực hiện thủ tục hành chính, nhận được kết quả đánh giá 17/18 đơn vị xếp loại xuất sắc và rất hài lòng; 1/18 đơn vị loại tốt, đạt mức độ hài lòng. Về ứng dụng trang thiết bị và phần mềm công nghệ thông tin, có 109.783 người quan tâm, theo dõi và tương tác với trung tâm qua mạng xã hội zalo...
Trung tâm Hành chính công đang tiếp tục phát huy và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị có liên quan giải quyết tốt thủ tục hành chính. Nhất là, các thủ tục hành chính liên thông để khắc phục tình trạng hồ sơ trễ hẹn hoặc hồ sơ trả lại nhiều lần dẫn đến gây phiền hà cho tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp.