Theo dõi trên

Trung tâm Văn hoá tỉnh: Sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”

24/02/2023, 18:48

BTO-Ngày 24/2, Chi bộ Trung tâm Văn hoá tỉnh (Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch) đã tổ chức sinh hoạt chính trị chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”.

Tham dự sinh hoạt có đồng chí Lê Thị Hải Yến - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, đại diện Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Đảng bộ Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch và 21 đảng viên trong chi bộ.

77de0b25-de40-483d-b173-dc1af43449c5.jpeg
Buổi sinh hoạt “Giữ trọn lời thề đảng viên” tại Chi bộ Trung tâm Văn hoá tỉnh

Tại buổi sinh hoạt, Bí thư Chi bộ Trung tâm Văn hoá tỉnh Nguyễn Tú Long khẳng định: “Mỗi đảng viên khi được kết nạp Đảng, trong thời khắc đọc lời tuyên thệ trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đã thể hiện quyết tâm để bản thân mỗi đảng viên nỗ lực phấn đấu trong học tập, công tác, rèn luyện bản lĩnh chính trị, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, lối sống, không ngừng tiến bộ, cống hiến nhiều hơn cho tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị, địa phương.

Quá trình thực hiện lời thề đảng viên chính là quá trình mỗi đảng viên rèn luyện, trưởng thành và giữ vững phẩm chất của người cộng sản. Lời nhắc nhở của Chủ tịch Hồ Chí Minh lúc sinh thời đã thấm vào bao thế hệ đảng viên chân chính: “Mỗi cán bộ, đảng viên mỗi ngày tự kiểm điểm, tự phê bình, tự sửa chữa như mỗi ngày phải rửa mặt”

d617c8f1-b83a-4681-bccd-eb02bec3f18b.jpeg
Mỗi đảng viên trong chi bộ đều nêu cao tinh thần tự soi, tự sửa

Buổi sinh hoạt đã lắng nghe các đảng viên trong cấp uỷ chi bộ báo cáo tự rà soát, soi rọi, đánh giá kết quả rèn luyện, phấn đấu, thực hiện lời thề đảng viên, lời hứa của mình khi nhận nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý trước tập thể chi bộ. Từ những kết quả tự đánh giá và góp ý của đảng viên trong chi bộ đã giúp mỗi đảng viên nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn về niềm vinh dự, tự hào, danh dự và trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên cộng sản đối với lời thề đảng viên, lời hứa của mình khi nhận nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý đến thời điểm hiện tại. 

a0b17b25-2676-4a76-8a2d-63f51fc5edf3.jpeg
Đồng chí Lê Thị Hải Yến tham dự và góp ý tại Chi bộ Trung tâm Văn hoá tỉnh

Sau khi lắng nghe các đảng viên trong Chi bộ Trung tâm Văn hoá tỉnh báo cáo tự rà soát, soi rọi, thực hiện lờ thề đảng viên, đồng chí Lê Thị Hải Yến đánh giá: Chi bộ đã bám sát kế hoạch của Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp và triển khai kịp thời, nhanh chóng xuống cho đảng viên để mang lại kết quả cao cho buổi sinh hoạt.
Với đặc thù là đơn vị kiến tạo các nội dung về văn hoá, nghệ thuật, thực hiện tuyên truyền nhiệm vụ chính trị phục vụ nhân dân trong tỉnh, các đảng viên trong chi bộ đã phát huy tinh thần trách nhiệm của mình. Đồng thời qua buổi sinh hoạt cho thấy, mỗi đảng viên đều nêu cao tinh thần phê và tự phê, mạnh dạn, trao đổi, góp ý chân tình từ việc nhỏ đến việc lớn để đồng chí, đồng nghiệp của mình thấy được những ưu, khuyết điểm từ đó phát huy và kịp thời sửa chữa, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh.

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chi bộ Phòng Cảnh sát Kinh tế:  Tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Giữ trọn lời thề Đảng viên"
BTO-Chiều 23/2, Chi bộ phòng Cảnh sát Kinh tế, Đảng ủy Công an tỉnh đã tổ chức buổi sinh hoạt chính trị chuyên đề “Giữ trọn lời thề Đảng viên”. Đến dự buổi sinh hoạt có đồng chí Dương Xuân Sơn, Tỉnh ủy viên, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, đại diện các chi bộ trực thuộc Đảng ủy Công an tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung tâm Văn hoá tỉnh: Sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”