Theo dõi trên

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc tết các cơ sở tôn giáo

03/01/2020, 17:21

BTO- Trong 2 ngày (2 và 3/1), đoàn công tác do ông Đặng Hồng Sỹ – Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết các cơ sở tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đã đến thăm Hội đồng chức sắc Bàlamôn giáo, Hội đồng sư cả Hồi giáo Bà ni, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Tòa Giám mục Phan Thiết, Ban Đại diện Hội thánh Cao đài Tây Ninh tại Bình Thuận, Ban Quản lý Quan Đế Miếu (Phan Thiết).

Tại những nơi đến thăm, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã thông tin tình hình kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh năm 2019 và những nhiệm vụ, mục tiêu trọng tâm năm 2020.

Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, ông Đặng Hồng Sỹ đã tặng quà và chúc các vị chức sắc, đồng bào các tôn giáo đón tết vui tươi, an lành, hạnh phúc. Đồng thời mong các cơ sở tôn giáo tiếp tục vận động bà con thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tham gia tích cực phong trào thi đua yêu nước để cùng chung tay xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

                                            
      Tặng quà Ban Trị sự Phật giáo Việt Nam tỉnh.
   
      Tặng quà Hội đồng chức sắc Bàlamôn giáo tỉnh.
   
      Tặng quà Tòa Giám mục Phan Thiết.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc tết các cơ sở tôn giáo