Theo dõi trên

Trường THPT Phan Chu Trinh: Lễ tri ân - trưởng thành cho học sinh khối 12

19/05/2016, 16:24

BTO- Tối 18/5, Trường THPT Phan Chu Trinh (TP. Phan Thiết) tổ chức lễ tổng kết, tri ân - trưởng thành năm học 2015 – 2016.

Năm học 2015 – 2016, Trường THPT Phan Chu Trinh có 1.900 học sinh, trong đó khối 12 có 17 lớp/605 học sinh. Mặc dù cơ sở vật chất còn thiếu, chất lượng đầu vào không cao, nhưng với sự nỗ lực vượt khó của thầy và trò, năm học qua nhiều hoạt động của trường đã đạt kết quả khá tốt. Có 8 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 15 học sinh giỏi cấp tỉnh, 104 em đạt học sinh giỏi cấp trường, 97,5% học sinh có học lực trung bình trở lên, tăng 1,7% so năm học trước, 6 tập thể lớp được công nhận tập thể xuất sắc, không có học sinh vi phạm an toàn giao thông, vi phạm pháp luật, các hoạt động của Đoàn trường, văn nghệ, thể dục thể thao được ngành giáo dục đánh giá cao…

Ngay sau lễ tổng kết nhà trường tổ chức lễ tri ân - trưởng thành cho học sinh khối 12 (niên học 2013 – 2016), ghi nhận sự trưởng thành của các em. Đây là dịp bày tỏ lòng biết ơn, tri ân công lao nuôi dạy của ông bà, cha mẹ và thầy cô giáo; khắc sâu tình bạn trong sáng của tuổi học trò… qua đó giúp các em tự tin, hoàn thành tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT và đại học, cao đẳng sắp tới. Dịp này các cựu học sinh của trường cũng đã tặng 21 suất học bổng “Ra khơi”, trị giá 1 triệu đồng/suất cho 21 học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi.

                                                                               
      Học sinh Trường THPT Phan Chu Trinh tham dự lễ tổng kết năm học
   
      Văn nghệ biểu diễn trong buổi lễ tri ân – trưởng thành
   
   
      Tặng hoa tri ân thầy cô giáo
   
      Khen thưởng học sinh giỏi
   
      Tặng học bổng “Ra khơi” cho học sinh giỏi

Thùy Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường THPT Phan Chu Trinh: Lễ tri ân - trưởng thành cho học sinh khối 12