Theo dõi trên

Trường THPT Tánh Linh tiếp tục thi đua dạy tốt và học tốt

05/09/2022, 09:57

BTO-Trong năm học 2021-2022, mặc dù phải dạy học trong điều kiện hết sức khó khăn do dịch Covid-19 nhưng Trường THPT Tánh Linh đã đạt được những thành tích toàn diện trên tất cả mọi mặt hoạt động.

Đạt 20 giải học sinh giỏi cấp tỉnh, trong đó có 4 giải nhì, 16 giải ba. Đạt 1 giải nhất chuyên biệt và một giải ba cuộc thi khoa học kỹ thuật; đạt 1 giải nhì cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Bình Thuận năm 2022. Đạt 3 giải, trong đó có 2 giải ba lập trình và 1 giải ba phần mềm sáng tạo hội thi Tin học trẻ Bình Thuận. Có 1 học sinh đại diện tỉnh Bình Thuận tham gia vòng chung kết xếp hạng toàn quốc cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc, tự hào Việt Nam”.

Học sinh khá, giỏi chiếm tỷ lệ gần 70%. Có 9 sáng kiến được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận xếp loại C. Có 7 học sinh được kết nạp vào hàng ngũ Đảng Cộng Sản Việt Nam. Tập thể nhà trường được UBND tỉnh công nhận tập thể xuất sắc năm học 2021 - 2022.

5-9-bi-thu-huyen.jpg

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Bí thư Huyện ủy phát biểu chúc mừng năm học mới.

Trong bối cảnh toàn ngành giáo dục đang tiến hành đổi mới căn bản, toàn diện; nhiệm vụ đặt ra cho thầy và trò trường THPT Tánh Linh trong năm học mới 2022 - 2023 và những năm tiếp theo là phải ra sức phát huy thành tích mà các thế hệ trước đã đạt được, khắc phục mọi khó khăn, thấm nhuần lợi dạy của Bác Hồ: “Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt và học tốt” không ngừng nâng cao chất lượng và phấn đấu xây dựng nhà trường thành địa chỉ tin cậy trong tỉnh và khu vực.

5-9-5-9-truong-thpt-tanh-linh-khai-giang.jpg

Quang cảnh lễ khai giảng

NGỌC KHÁNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuổi trẻ Công an tỉnh: Dấu ấn trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè
Với chủ đề “Tuổi trẻ Công an Bình Thuận tình nguyện vì cộng đồng, vì bình yên cuộc sống”. Chiến dịch thanh niên Công an tình nguyện hè năm 2022 của tuổi trẻ Công an tỉnh đã ghi dấu ấn với 25 lượt tuyên truyền pháp luật với nhiều chủ đề và hình thức sinh động, góp phần nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên và nhân dân.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường THPT Tánh Linh tiếp tục thi đua dạy tốt và học tốt