Theo dõi trên

Tuổi trẻ Công an tỉnh: Dấu ấn trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè

05/09/2022, 05:58 - Lượt đọc: 306

Với chủ đề “Tuổi trẻ Công an Bình Thuận tình nguyện vì cộng đồng, vì bình yên cuộc sống”. Chiến dịch thanh niên Công an tình nguyện hè năm 2022 của tuổi trẻ Công an tỉnh đã ghi dấu ấn với 25 lượt tuyên truyền pháp luật với nhiều chủ đề và hình thức sinh động, góp phần nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên và nhân dân.

Tổ chức trồng 7.500 cây xanh; hơn 4.500 suất quà đã được trao tặng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, xây mới 1 ngôi nhà “Nghĩa tình đồng đội” và 8 “Nhà nhân ái” tại xã Phan Thanh, Phan Điền, và Hòa Thắng (Bắc Bình); xã Sông Phan (Hàm Tân), xã Hàm Minh (Hàm Thuận Nam), xã Đức Bình (Tánh Linh), xã Hồng Sơn (Hàm Thuận Bắc), xã Tân Hải (thị xã La Gi); hỗ trợ hơn 800 học sinh vượt khó, 6 điểm sáng an ninh… với tổng số tiền hơn 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, 100% cơ sở Đoàn tổ chức hoạt động “Ngày thứ 7 tình nguyện” và “Ngày chủ nhật xanh”; các hoạt động tri ân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ… cũng như tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn cấp trên tổ chức. Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên phối hợp triển khai các hoạt động khám bệnh, chăm sóc sức khỏe hậu Covid-19 cho người dân với 4 đợt hoạt động tập trung, khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 1.111 trường hợp (người lớn và trẻ em) tại thị trấn Tân Nghĩa (Hàm Tân); xã Phan Thanh (Bắc Bình); xã Bắc Ruộng, Huy Khiêm, Măng Tố (Tánh Linh); xã Tân Đức (Hàm Tân).

z3690519240116_1caf72d4a7f455c11ca4080cd342983c.jpg

Với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, tuổi trẻ Công an tỉnh luôn chú trọng thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, tham gia góp phần xây dựng nông thôn mới, đồng hành cùng đàn em thân yêu và người dân tại những vùng cao, vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đã thực hiện 11 công trình thanh niên cấp tỉnh và 11 công trình thanh niên cấp cơ sở, các công trình đã được đón nhận và đánh giá cao hiệu quả...

z3690519240726_77d501fee11e4bcbe7eb4ef0a77da343.jpg

Ngoài ra, nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn trong việc phòng, chống thông tin giả, xấu độc trên không gian mạng hiện nay, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã phát huy hiệu quả trang thông tin Facebook “Tuổi trẻ Công an Bình Thuận” với nhiều hình thức sinh động, sáng tạo trong công tác tuyên truyền thông tin tích cực và phản bác những thông tin tiêu cực, sai trái, thù địch, góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp của người cán bộ, chiến sĩ công an nhân dân cũng như định hướng thông tin cho quần chúng nhân dân. Từ đó tạo sự đồng thuận, thống nhất trong xã hội và củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa lực lượng công an với nhân dân.

TÔ CHÂU

Theo Tuổi trẻ Công an tỉnh: Dấu ấn Xanh trong Chiến dịch thanh niên t
Copy Link

(0) Bình luận
Bài liên quan
Động lực để gặt hái những thành công
1. Nhiều năm qua, các trường đại học, cao đẳng đã có chính sách học bổng trao tặng cho những sinh viên có thành tích học tập loại xuất sắc, loại giỏi sau một học kỳ hoặc một năm học.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuổi trẻ Công an tỉnh: Dấu ấn trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè