Theo dõi trên

Truy bắt nhanh đối tượng hiếp dâm, cướp tài sản

13/06/2024, 08:16

BTO-Khi đối tượng đang ngồi trên xe ô tô bỏ trốn ra các tỉnh phía Bắc thì bị lực lượng Công an khống chế bắt giữ.

123373187360d03e8971(1).jpg
Hiện trường vụ việc

Công an huyện Tánh Linh vừa điều tra, truy bắt thành công đối tượng hiếp dâm, cướp tài sản chỉ sau 14 giờ tiếp nhận thông tin từ người dân.

Trước đó, vào lúc 22 giờ 30 phút ngày 10/6, Công an huyện Tánh Linh tiếp nhận thông tin từ chị N.T.N (SN 1997, trú tại xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân) bị một đối tượng hiếp dâm, cướp tài sản. Theo chị N trình bày: Vào khoảng 10 giờ ngày 10/6, chị N đang đi mua phế liệu tại khu vực thôn Suối Giêng, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân thì một người đàn ông tới cho chị số điện thoại để bán phế liệu.
Khoảng 30 phút sau, chị N gọi điện thì đối tượng hướng dẫn chị chạy về hướng xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh. Lúc này, người đàn ông nhờ chị chở vào trong rẫy cao su để bán phế liệu. Khi đến ngôi nhà hoang trong rẫy cao su thì đối tượng đe dọa ép chị N phải cho quan hệ tình dục nếu không sẽ giết chết. Sau khi quan hệ xong, đối tượng lấy một cái điện thoại hiệu Nokia của chị N rời đi.

7816bd36bd4e1e10475f(1).jpg
Đối tượng P.V.H

Sau khi tiếp nhận tin báo, xác định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, Công an huyện đã tổ chức lực lượng, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, nhanh chóng xác minh, làm rõ đối tượng nghi vấn P.V.(SN 1991, trú tại xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai).

Tiếp tục xác minh, Công an huyện Tánh Linh nhận được thông tin đối tượng đang trên một xe ô tô khách di chuyển từ TP. Hồ Chí Minh ra khu vực phía Bắc. Công an huyện đã nhanh chóng liên hệ với tài xế xe ô tô và lực lượng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Phú Yên đề nghị hỗ trợ truy bắt đối tượng.

Đến khoảng 12 giờ 40 phút ngày 11/6, khi xe di chuyển đến địa phận thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên thì Công an huyện Tánh Linh, Công an tỉnh Phú Yên đã tổ chức lực lượng bắt giữ được đối tượng H. Qua đấu tranh, đối tượng H đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình đối với chị N vào ngày 10/6.

Tiếp tục đấu tranh, đối tượng khai nhận trước đó đã thực hiện hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” của một người khác vào tháng 5/2023 tại xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh. Hiện Công an huyện đang giữ đối tượng H trong trường hợp khẩn cấp để tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cảnh báo tử vong do điều khiển xe mô tô tự té
Thiếu chú ý quan sát, chạy với tốc độ cao khi qua các khúc cua, thậm chí điều khiển phương tiện giao thông khi đã sử dụng rượu bia dẫn đến không làm chủ tay lái là nguyên nhân trực tiếp của nhiều vụ tai nạn giao thông (TNGT) tự té, với hậu quả chết người xảy ra phổ biến từ đầu năm đến nay.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy bắt nhanh đối tượng hiếp dâm, cướp tài sản