Theo dõi trên

Truy bắt nhóm thanh niên đi ôtô dùng súng bắn vào tiệm cầm đồ

16/06/2023, 16:23

Công an huyện Đức Linh đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc một nhóm thanh niên dùng súng bắn vào một tiệm cầm đồ tại thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh vào lúc 13 giờ ngày 15/6.

Ngoài việc sử dụng súng, nhóm thanh niên này còn mang theo mã tấu, rựa truy đuổi một số thanh niên trong tiệm cầm đồ này, gây náo loạn cả khu vực. Vụ nổ súng nguyên nhân do mâu thuẫn nợ nần và nhóm thanh niên này đi trên 2 xe ô tô do một thanh niên tên T dẫn đầu. Hiện T đã bỏ trốn.

screenshot_2023-06-16-16-05-18-69_99c04817c0de5652397fc8b56c3b3817.jpg
Diễn biến vụ việc được camera ghi lại 

Trước khi đến tiệm cầm đồ ở thị trấn Võ Xu, nhóm thanh niên được cho là đã ném 3 viên pháo nổ vào nhà một người dân cách tiệm cầm đồ khoảng hơn 1km.

Được biết, sau khi ném pháo, nhóm thanh niên đi 2 ô tô đến tiệm cầm đồ và một thanh niên mặc quần đùi, áo thun vàng dùng súng bắn thẳng vào tiệm cầm đồ, khi bắn phát thứ 2 thì súng bị kẹt đạn. Cùng thời điểm trên có hai cán bộ Công an huyện Đức Linh kịp thời có mặt, ngăn chặn tước hung khí của nhóm thanh niên này.

Cơ quan điều tra Công an huyện Đức Linh đã phong tỏa hiện trường làm rõ vụ việc.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuyên truyền cho người dân chấp hành pháp luật
Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới triển khai gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” được MTTQ Việt Nam các cấp, các tổ chức thành viên chủ động triển khai thực hiện, đã khơi dậy và phát huy nội lực của nhân dân trong phát triển kinh tế, cải thiện đời sống, nâng cao dân trí, nếp sống văn minh, bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy bắt nhóm thanh niên đi ôtô dùng súng bắn vào tiệm cầm đồ