Theo dõi trên

Truy tìm đối tượng mang theo dao vào tiệm game cướp tài sản

29/02/2024, 14:14

Công an TP. Phan Thiết đang tập trung lực lượng truy tìm đối tượng đã thực hiện vụ cướp tài sản táo tợn xảy ra trên địa bàn phường Phú Tài, TP. Phan Thiết.

686489f64e7de323ba6c.jpg

Vào khoảng 16 giờ 40 phút, ngày 27/2, tại tiệm game H.L, trên đường Trường Chinh, khu phố 2, phường Phú Tài, TP. Phan Thiết xuất hiện một người đàn ông đội nón bảo hiểm màu trắng đỏ, mặc áo khoác màu đen, đi giầy thể thao đi bộ từ ngoài đường vào tiệm. Khi vừa vào đến tiệm, đối tượng này đã giật chiếc điện thoại di động hiệu OPPO, giá 10 triệu đồng của chị N.T.M.N (SN 2004, trú tại thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong) đang cầm trên tay.

Clip ghi lại toàn bộ quá trình cướp tài sản của đối tượng

Sau đó, đối tượng trên tiếp tục đi đến quầy thu ngân rút dao Thái Lan mang theo trong người đe dọa chị D.T.B.T (SN 1987, trú tại thôn Thắng Hòa, xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc) là thu ngân của tiệm và yêu cầu chị T đưa tiền. Thấy đối tượng cầm dao và có thái độ rất hung dữ nên chị T đã làm theo yêu cầu, mở ngăn kéo của bàn làm việc ra. Ngay lập tức, đối tượng đã thò tay lấy số tiền 24,75 triệu đồng để bên trong ngăn kéo và bỏ lại chiếc điện thoại đã giật của chị N trước đó. Sau đó, đối tượng nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thành phố Phan Thiết đã triển khai lực lượng thu thập thông tin, lấy lời khai của người có liên quan và khẩn trương truy xét đối tượng. Qua xác minh, Công an TP. Phan Thiết nghi vấn đối tượng đã thực hiện vụ cướp tài sản trên là N.Q.T (sinh năm 1979, trú tại xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc). Hiện đối tượng không có mặt ở nơi cư trú, Công an thành phố Phan Thiết đang tiếp tục truy tìm, điều tra làm rõ.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hơn 30 trường hợp cán bộ, công chức vi phạm nồng độ cồn
Đây là thông tin được Đại tá Huỳnh Ngọc Liêm, Phó Giám đốc Công an tỉnh cung cấp trong buổi giao ban báo chí tháng 2/2024 .
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy tìm đối tượng mang theo dao vào tiệm game cướp tài sản