Theo dõi trên

Truyền cảm hứng khởi nghiệp trong lĩnh vực du lịch cho học sinh, sinh viên

04/09/2024, 14:54

BTO-Đây là chủ đề tọa đàm vừa được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận phối hợp tổ chức vào ngày 4/9 tại Trường Đại học Phan Thiết (TP. Phan Thiết).

Tham dự buổi tọa đàm có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, trường học, đơn vị liên quan và báo cáo viên đến từ Traveloka - một trong những nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Phan Thiết, doanh nghiệp lữ hành. Sự kiện tọa đàm truyền cảm hứng khởi nghiệp trong lĩnh vực du lịch cho học sinh, sinh viên năm 2024 cũng thu hút khoảng 500 sinh viên của các trường: Đại học Phan Thiết, Cao đẳng Bình Thuận, Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Công đoàn.

img_6558.jpg
img_6568.jpg
Buổi tọa đàm vừa được tổ chức tại Trường Đại học Phan Thiết thu hút hàng trăm sinh viên tham gia.

Tại đây, đại biểu tham dự và sinh viên các trường trên địa bàn Bình Thuận đã nghe báo cáo viên truyền tải những câu chuyện hấp dẫn trong ngành, như: Công nghệ dẫn lối du lịch, triển vọng và cơ hội nghề nghiệp ngành du lịch, trải nghiệm thực tế và một số yêu cầu cần thiết trong kinh doanh lữ hành, phương pháp và chiến lược nghề nghiệp trong kinh doanh du lịch… Qua đó góp phần làm rõ hơn vai trò biến đổi của công nghệ trong bức tranh toàn cảnh du lịch, đồng thời cung cấp cái nhìn sâu sắc về các cơ hội nghề nghiệp đa dạng, thú vị trong lĩnh vực du lịch thông minh. Bên cạnh đó cũng chia sẻ một số kiến thức, kỹ năng cần thiết để đạt được thành công trong ngành cũng như khuyến khích, hướng dẫn các bạn sinh viên phát triển và thực hiện ý tưởng, dự án sáng tạo.

img_6560.jpg
img_6572.jpg
img_6569.jpg
Các báo cáo viên truyền tải những câu chuyện trong ngành du lịch tại buổi tọa đàm.

Với chủ đề của tọa đàm lần này, đơn vị tổ chức hy vọng sẽ khơi dậy tinh thần khởi nghiệp trong học sinh, sinh viên cũng như bước đầu được trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết để có thể trở thành những nhân tố, động lực quan trọng góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của du lịch Bình Thuận trong thời gian tới…

Đ.QUỐC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Du lịch Bình Thuận: Sẵn sàng đón, phục vụ khách dịp Lễ Quốc khánh
Với thời gian nghỉ kéo dài 4 ngày liên tục (từ 31/8 - 3/9/2024), dịp Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay được xem là cơ hội để Bình Thuận thu hút đông đảo khách du lịch đến nghỉ dưỡng, tham quan, vui chơi giải trí…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truyền cảm hứng khởi nghiệp trong lĩnh vực du lịch cho học sinh, sinh viên