Theo dõi trên

Tuổi trẻ Phú Quý “tiếp sức mùa thi”

06/07/2021, 15:51

BTO- Chiều nay (ngày 6/7), Trường THPT Ngô Quyền huyện Phú Quý đã tổ chức cho 262 thí sinh học quy chế và làm thủ tục chuẩn bị cho kì thi THPT Quốc gia diễn ra trong 2 ngày 7 và 8/7.  

Phổ biến quy chế thi cho các thí sinh.

Đây là lần đầu tiên huyện Phú Quý tổ chức kì thi THPT Quốc gia tại địa phương. Việc tổ chức điểm thi tại đảo Phú Quý đã đáp ứng nguyện vọng của phụ huynh, học sinh và nhân dân từ nhiều năm nay.

Để các thí sinh tham gia kỳ thi đạt kết quả tốt nhất, Huyện đoàn Phú Quý đã thành lập một đội hình tình nguyện sẵn sàng “Tiếp sức mùa thi” năm 2021 nhằm hỗ trợ tất cả các thí sinh tham gia kỳ thi lần này.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” của Tuổi trẻ huyện Phú Quý được thực hiện trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT tại điểm thi trường THPT Ngô Quyền như: hướng dẫn, động viên, hỗ trợ thí sinh về thông tin tuyển sinh, xử lý các tình huống khẩn cấp, tổ chức điểm trông giữ xe cho thí sinh và người nhà trong các ngày diễn ra kỳ thi; chủ động triển khai các công tác phòng chống dịch bệnh, trang bị nước rửa tay sát khuẩn, phát khẩu trang miễn phí cho thí sinh khi đến khu vực dự thi, lắp đặt hệ thống pano, khẩu hiệu, tuyên truyền tiếp sức mùa thi kết hợp tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 tạo tâm lý thoải mái, tự tin cho các sĩ tử.

Tuổi trẻ Phú Quý tiếp sức mùa thi.

Lực lượng tham gia “Tiếp sức mùa thi” gồm Đội hình Hoa Phượng Đỏ có 60 tình nguyện viên đến từ các Chi đoàn trực thuộc Đoàn trường THPT Ngô Quyền và Đội hình Thanh niên tình nguyện cấp huyện có 20 tình nguyện viên trực thuộc Huyện đoàn Phú Quý. Các đội tình nguyện sẽ luân phiên trực theo ca tương ứng với các buổi thi, mỗi ca 5 thành viên. Với tinh thần nhiệt huyết, xung kích đi đầu, các hoạt động tiếp sức mùa thi tại huyện Phú quý đang được triển khai kịp thời, góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi.

Bên cạnh đó, để chương trình “Tiếp súc mùa thi” lần đầu tiên tại huyện đảo được diễn ra thành công, Huyện đoàn Phú Quý còn kêu gọi sự đóng góp, hỗ trợ tích cực về vật chất, tinh thần của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đóng chân trên địa bàn huyện, động viên để các sĩ tử đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi.

 Bích Dung



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuổi trẻ Phú Quý “tiếp sức mùa thi”