Theo dõi trên

Tuy Phong: Chung tay chăm lo tết cho người nghèo

29/01/2021, 16:58

BTO- Nhằm tạo điều kiện để các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình khó khăn, trẻ mồ côi trên địa bàn huyện đón Tết Nguyên đán vui tươi, đủ đầy, UBND xã Vĩnh Tân phối hợp với Công ty TNHH Điện lực Vĩnh Tân 1 và Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 tổ chức chương trình “Tết người nghèo” để trao 117 suất quà tết, trị giá mỗi suất 500.000 đồng cho các hộ dân. Tổng trị giá đợt trao quà lần này khoảng 60 triệu đồng.

Ông Phạm Đình Quang – Phó Giám đốc Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đại diện nhà tài trợ cho biết, bên cạnh sản xuất điện để đáp ứng nhu cầu sử dụng, phát triển sản xuất, Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 nói riêng và các nhà máy tại Trung tâm điện lực Vĩnh Tân nói chung luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội cho người dân khu vực xung quanh nhà máy. Thông qua những phần quà tết, ông hy vọngngười dân Vĩnh Tân sẽ có một cái tết sum vầy và hạnh phúc…

Ngoài ra, thị trấn Phan Rí Cửa cũng đã tổ chức chương trình chung tay chăm lo tết cho người nghèo trên địa bàn. Tại đây, 80 hộ gia đình diện cận nghèo (hộ mới thoát nghèo) đã được lãnh đạo thị trấn trao tận tay những suất quà tết, trị giá mỗi suất 500.000. Dịp này, thị trấn Phan Rí Cửa cũng trao số tiền 10 triệu đồng mỗi hộ cho 12 hộ thoát nghèo với tổng số tiền 120 triệu đồng. Được biết, số tiền trên trích từ Quỹ “Vì người nghèo” của huyện, nhằm tạo vốn sinh kế cho người dân thoát nghèo bền vững, không tái nghèo.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam từ huyện đến xã, thị trấn đang tích cực kêu gọi các tổ chức, cá nhân ủng hộ,trao tặng nhiều phần quà tết cho hộ nghèo, cận nghèo. Thực hiện thăm tặng quà, chúc tết các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng.

Phi Hải



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: Chung tay chăm lo tết cho người nghèo