Theo dõi trên

Tuy Phong: Độc đáo gian hàng trưng bày sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên

02/06/2023, 10:02

BTO-Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 40 năm tái lập huyện Tuy Phong (1/6/1983 - 1/6/2023), sáng 1/6/2023, tại Hội trường BCH Quân sự huyện, UBND huyện đã tổ chức trưng bày gian hàng các sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên, thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên và người dân.

Gian hàng trưng bày sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên

Tham gia trưng bày có 4 gian hàng sản phẩm nông sản chủ lực, đặc trưng, lợi thế của huyện. Trong đó, gian hàng sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên đa dạng các sản phẩm như: Bánh xà lam; sen đá, xương rồng; gạo; rượu đinh lăng và sản phẩm vẽ tay handmade.

Bánh xà lam

Sản phẩm gạo, rượu đinh lăng và sen đá

Sản phẩm handmade

Các gian hàng trưng bày sản phẩm của thanh niên được tổ chức rất bài bản, đa số là sản phẩm đặc trưng của địa phương.

Chương trình trưng bày sản phẩm là cơ hội để các cơ sở, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn huyện tham gia xúc tiến, quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình đến khách tham quan. Qua đó, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu, bảo tồn và phát huy các giá trị truyền thống của các làng nghề, đa dạng hóa sản phẩm OCOP gắn với du lịch sinh thái của địa phương. Đồng thời, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ, tạo dựng uy tín đến người tiêu dùng.

C.TƯỜNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuy Phong long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm tái lập huyện
Sáng nay (1/6), Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tuy Phong đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày tái lập huyện (1/6/1983 - 1/6/2023). Tham dự lễ có đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Hồng Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành và địa phương, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện Tuy Phong qua các thời kỳ…
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: Độc đáo gian hàng trưng bày sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên