Theo dõi trên

Tuyên dương 36 học sinh, sinh viên tiêu biểu trong học tập và rèn luyện

14/10/2022, 15:33

BTO-Chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10), Tỉnh đoàn đã tổ chức Chương trình tuyên dương “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Học sinh 3 tốt” tỉnh Bình Thuận năm học 2021 – 2022.

 Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tuyên dương 11 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”; 10 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” và 15 học sinh đạt hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh. So với năm học trước (2020 - 2021) số lượng học sinh, sinh viên được tuyên dương trong năm học này cao hơn 12 em. Trong đó, số học sinh đạt danh hiệu "Học sinh 3 tốt" tập trung nhiều ở các huyện Hàm Thuận Nam, Đức Linh, La Gi.

Đây là danh hiệu cao quý dành cho những học sinh, sinh viên có học lực giỏi, xuất sắc, tích cực tham gia nghiên cứu khoa học. Đồng thời, có thành tích rèn luyện tốt về đạo đức, xung kích tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, có đầy đủ các kỹ năng hội nhập và có thể lực tốt.

tuyen-duong-hssv.jpg
Tuyên dương 36 học sinh, sinh viên có thành tích nổi bật trong học tập và rèn luyện năm học 2021 - 2022.

Chương trình tuyên dương “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Học sinh 3 tốt” tỉnh Bình Thuận được tổ chức thường niên, với mục đích lan tỏa lý tưởng sống, nghị lực phấn đấu đến đoàn viên, thanh niên.

trao-hoc-bong.jpg
Anh Trương Minh Quang - Bí thư Tỉnh đoàn trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, nhằm hỗ trợ các học sinh nghèo hiếu học, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng 30 suất học bổng “Chạm yêu thương - Tiếp bước em đến trường” cho 30 học sinh các trường THPT trên địa bàn tỉnh, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Qua đó, góp phần tạo động lực cho các em vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục phấn đấu học tập tốt.

NGỌC HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đức Linh: Gần 230 triệu đồng trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học
BTO- Hội Khuyến học huyện phối hợp với Ban chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” huyện Đức linh vừa tổ chức lễ trao học bổng “ Tiếp bước cho em đến trường” cho học sinh, sinh viên nghèo, hiếu học có thành tích tốt trong năm học 2021-2022.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên dương 36 học sinh, sinh viên tiêu biểu trong học tập và rèn luyện