Theo dõi trên

Tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho đội ngũ lái xe kinh doanh vận tải

13/06/2023, 11:08

Nhằm nâng cao nhận thức về pháp luật giao thông đường bộ cho đội ngũ lái xe là những người trực tiếp và thường xuyên sử dụng phương tiện giao thông đường bộ. Sáng 13/6, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh đã tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật giao thông đường bộ cho gần 200 lái xe của Công ty TNHH Mai Linh Bình Thuận.

can-bo-phong-csgt-tinh-tuyen-truyen-ve-ttatgt.jpg
Cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông phổ biến các quy định về Luật đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường bộ

Tại buổi tuyên truyền, đội ngũ lái xe của Công ty TNHH Mai Linh Bình Thuận đã được thông tin, tìm hiểu về dự án Luật đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường bộ; tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn trong thời gian qua, các quy định của pháp luật về kinh doanh vận tải hành khách; quy tắc ứng xử khi tham gia giao thông, văn hóa tham gia giao thông; Luật Phòng chống tác hại của rượu, bia khi tham gia giao thông…

ban-giam-doc-cty-ky-cam-ket(1).jpg
lai-xe-ky-cam-ket-chap-hanh-ttatgt.jpg
Ban Giám đốc  và tài xế Công ty TNHH Mai Linh Bình Thuận ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông

Để thể hiện rõ quyết tâm chấp hành nghiêm luật giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông đã tổ chức cho Ban giám đốc và hơn 150 tài xế của Công ty TNHH Mai Linh Bình Thuận ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông. Bên cạnh đó, lực lượng cảnh sát giao thông cũng tiến hành cấp phát tờ rơi với nội dung “Đã uống rượu bia - Không lái xe” và các mức xử phạt đối với từng hành vi vi phạm của người lái xe cho các lái xe tham gia buổi tuyên truyền.

Thông qua hội nghị, đã giúp đội ngũ lái xe Công ty TNHH Mai Linh Bình Thuận nâng cao kiến thức, hiểu biết về luật giao thông và kỹ năng xử lý các tình huống khi tham gia giao thông, góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tăng cường đấu tranh với tội phạm cướp giật tài sản
Những năm gần đây, tội phạm cướp, cướp giật có chiều hướng gia tăng hoạt động, với tính chất ngày càng manh động, liều lĩnh. Trước tình trạng trên, Công an tỉnh đã tăng cường các biện pháp nghiệp vụ, điều tra để đấu tranh với loại tội phạm này.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho đội ngũ lái xe kinh doanh vận tải