Theo dõi trên

Tuyên truyền pháp luật và tặng cờ tổ quốc cho ngư dân Phú Quý

30/03/2021, 11:07

BTO- Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh) vừa phối hợp với Đoàn đặc nhiệm phòng chống tội phạm ma túy số 3, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, Công an huyện Phú Quý và Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Phú Quý tổ chức tuyên truyền pháp luật cho cán bộ và người dân 3 xã Tam Thanh, Ngũ Phụng, Long Hải của huyện Phú Quý.

Đợt tuyên truyền đã giúp cho người dân và ngư dân thấy rõ những tác hại cũng như hiểm họa của ma túy đối với cộng đồng. Từ đó xây dựng ý thức chủ động trong phòng ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy, thực hiện nghiêm Luật Phòng chống ma túy, góp phần giữ gìn an ninh trật tự và bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Nhân dịp này, đoàn công tác đã cấp phát hơn 1.000 tờ rơi, 100 cuốn sách cho cán bộ và nhân dân huyện đảo Phú Quý; những tài liệu tuyên truyền về Luật Cảnh sát biển Việt Nam và các văn bản quy định chi tiết hướng dẫn thi hành; những vấn đề liên quan đến hoạt động của tội phạm ma túy trên biển; thủ đoạn dụ dỗ, mua chuộc, lôi kéo, sử dụng phương tiện vận tải biển của người dân để thực hiện các hành vi phạm tội về ma túy.

Ngoài ra, đoàn cũng đã trực tiếp xuống các tàu thuyền đang neo đậu ở cảng để trao tặng hơn 100 lá cờ Tổ quốc. Tuyên truyền cho ngư dân, chủ phương tiện hiểu và chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản trên biển và phát động quần chúng bảo vệ biên giới biển…

Phương Khanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Chiến thắng vĩ đại của dân tộc anh hùng
70 năm trước, ngày 7/5/1954, khi ngọn cờ Tổ quốc tung bay trên nóc hầm Đờ Cát Tơ ri, kết thúc 56 ngày đêm chiến đấu oanh liệt của quân dân ta, làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ; chấm dứt hoàn toàn ách xâm lược của thực dân Pháp trên đất nước ta… đã đi vào lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam như một chiến thắng vĩ đại của một dân tộc anh hùng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên truyền pháp luật và tặng cờ tổ quốc cho ngư dân Phú Quý