Theo dõi trên

UPT dành tặng hơn 1.000 suất học bổng cho tân sinh viên năm 2023

03/08/2023, 05:57

Hơn 1.000 suất học bổng với tổng trị giá gần 5 tỷ đồng sẽ được dành tặng cho tân sinh viên trường Đại học Phan Thiết (UPT) thuộc tất cả các chuyên ngành trong năm 2023.

PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng trường - Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết tâm niệm “đầu tư và phát triển giáo dục là nhiệm vụ và là trách nhiệm cao cả”. Chính vì vậy, trong nhiều năm hoạt động, bên cạnh tập trung cải tiến chất lượng đào tạo, trường Đại học Phan Thiết luôn đặc biệt quan tâm việc thực hiện các chế độ, chính sách hỗ trợ người học.

Năm 2023, Trường Đại học Phan Thiết tuyển sinh 16 ngành đào tạo với 28 chuyên ngành dựa trên 3 phương thức, bao gồm: xét điểm thi tốt nghiệp THPT 2023, xét điểm học bạ ở bậc THPT, và xét điểm kỳ thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức. Tất cả thí sinh đăng ký nguyện vọng 1 vào bất kỳ chuyên ngành nào của nhà trường đều có cơ hội nhận được học bổng dành cho tân sinh viên.

z4567592519319_3f8d2ade4e6feafd46a71b11d8a65908.jpg
Tặng học bổng cho tân sinh viên khóa 14 năm học 2022-2023.

Học bổng dành cho tân sinh viên có học lực tốt ở bậc THPT

Nhằm khuyến khích các em tân sinh viên đạt thành tích cao trong quá trình học tập ở bậc THPT, từ đó tiếp tục nỗ lực trau dồi tri thức, theo đuổi đam mê tại giảng đường đại học, năm 2023, UPT dành tặng học bổng trị giá 5 triệu đồng cho các em là học sinh giỏi lớp 12 và học bổng trị giá 3 triệu đồng cho các em học sinh khá lớp 12. Học bổng được giảm trừ trực tiếp vào học phí học kỳ 1 năm nhất của tân sinh viên và có giá trị tương đương 40-50% học phí của học kỳ 1.

Học bổng dành cho tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc một trong số những trường hợp sau đây: mồ côi cha hoặc mẹ; mồ côi cả cha lẫn mẹ; là người khuyết tật; con thương binh, liệt sĩ; thuộc diện hộ nghèo hoặc hộ cận nghèo sẽ được giảm trừ từ 40-50% học phí trong toàn khóa học kéo dài từ 3,5 năm đến 4 năm tại nhà trường. Nhờ chính sách học bổng này, nhiều sinh viên UPT đã bước qua giai đoạn gian khó, viết tiếp ước mơ và tự tin vào đời với hành trang tri thức vững chắc.

Trường Đại học Phan Thiết đã và đang không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng đồng bộ ở mọi mặt hoạt động nhằm đem lại những điều kiện học tập và rèn luyện tốt nhất cho các thế hệ học viên, sinh viên. Với những thành tựu đã đạt được trong nhiều năm liền, chắc chắn rằng, Đại học Phan Thiết sẽ là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy của quý phụ huynh và các em học sinh trong kỳ tuyển sinh đại học 2023.

Năm 2023, Trường Đại học Phan Thiết tuyển sinh 16 ngành đào tạo hệ đại học chính quy: Công nghệ thông tin, kế toán, quản trị kinh doanh, tài chính – ngân hàng, quản trị khách sạn, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, luật, luật kinh tế, ngôn ngữ Anh, truyền thông đa phương tiện, logistics và quản lý chuỗi cung ứng, kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật ô tô, kỹ thuật xét nghiệm y học, kỹ thuật cơ khí.

H.CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hơn 95% sinh viên Đại học Phan Thiết có việc làm sau khi tốt nghiệp
Những năm gần đây, Trường Đại học Phan Thiết đặc biệt quan tâm và đẩy mạnh công tác liên kết doanh nghiệp và nhà tuyển dụng lao động, đem lại kết quả đáng ghi nhận với tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm đạt từ 95% trở lên.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UPT dành tặng hơn 1.000 suất học bổng cho tân sinh viên năm 2023