Theo dõi trên

UPT ký kết thỏa thuận hợp tác cùng VNPT Bình Thuận

20/06/2023, 06:03

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Phan Thiết (UPT) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam chi nhánh Bình Thuận (VNPT Bình Thuận) vừa diễn ra.

Dự lễ ký kết, về phía Trường Đại học Phan Thiết có TS. Võ Khắc Trường Thanh – Ủy viên Hội đồng trường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban và các em sinh viên thuộc 8 khoa chuyên môn trong nhà trường. Đại diện VNPT Bình Thuận có ông Nguyễn Lâm Việt – Phó Giám đốc VNPT Bình Thuận, cùng các lãnh đạo, cán bộ hiện đang công tác và làm việc tại VNPT Bình Thuận.

8-2.jpg

Lễ ký kết đánh dấu bước tiến quan trọng trong quá trình hợp tác giữa Trường Đại học Phan Thiết và VNPT Bình Thuận, nhằm đạt được các mục tiêu đã đề ra. Thời gian tới, VNPT Bình Thuận sẽ tăng cường kết nối và trao đổi cùng Trường Đại học Phan Thiết trong việc nghiên cứu, đào tạo, đặc biệt là vấn đề chuyển đổi số trong giáo dục. Ngược lại, sinh viên Trường Đại học Phan Thiết sẽ có nhiều cơ hội tìm hiểu về chuyên ngành đang học tập, đồng thời, tham quan, kiến tập, thực tập và tìm kiếm việc làm phù hợp tại VNPT Bình Thuận sau khi tốt nghiệp.

TS. Võ Khắc Trường Thanh – Ủy viên Hội đồng trường – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Phan Thiết bày tỏ sự vui mừng và đánh giá cao việc hợp tác cùng VNPT Bình Thuận, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay khi chuyển đổi số đang là một xu thế phát triển và trải rộng trên tất cả mọi lĩnh vực. Là đơn vị có đào tạo ngành công nghệ thông tin, do đó, việc hợp tác cùng VNPT Bình Thuận, một trong số các doanh nghiệp hàng đầu cả nước trong lĩnh vực công nghệ thông tin, sẽ góp phần giúp nhà trường hoàn thiện và nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo. Ông Nguyễn Lâm Việt – Phó Giám đốc VNPT Bình Thuận cũng cam kết sẽ đồng hành và hỗ trợ tối đa cho sinh viên Trường Đại học Phan Thiết trong quá trình học tập, thực tập và tìm kiếm việc làm.

Buổi ký kết hợp tác được diễn ra trong không khí trang trọng dưới sự chứng kiến trực tiếp của toàn thể cán bộ, nhân viên và sinh viên có mặt tại chương trình. Thời gian tới, 2 đơn vị sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động kết nối và củng cố mối quan hệ hợp tác.

H. CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
76 chiến sĩ nhí tham gia “Học kỳ trong Quân đội”
BTO-Sáng 19/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận tổ chức Chương trình “Học kỳ trong Quân đội” năm 2023 với chủ đề “Mùa hè trong quân ngũ - Để chúng con thêm trưởng thành”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UPT ký kết thỏa thuận hợp tác cùng VNPT Bình Thuận