Theo dõi trên

UPT tư vấn hướng nghiệp 2024

17/01/2024, 05:59

Đoàn tuyển sinh Trường Đại học Phan Thiết (UPT) vừa tổ chức chương trình Tư vấn hướng nghiệp năm 2024 và Lễ kết nghĩa tại Trường THCS&THPT Lê Lợi. Đoàn tuyển sinh UPT gồm có PGS.TS. Đinh Phi Hổ – Phó Hiệu trưởng cùng các trưởng, phó các phòng, khoa chuyên môn nhà trường. Trường THCS&THPT Lê Lợi có thầy Lê Quang Phương – Hiệu trưởng, các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và toàn thể học sinh khối 12 trong nhà trường.

Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Phan Thiết đã giới thiệu tổng quan đến toàn thể học sinh Trường THCS&THPT Lê Lợi về quá trình hình thành, phát triển, cùng những thành tựu nổi bật của trường trong nhiều năm liền. Với tầm nhìn, sứ mệnh đã đề ra cùng phương châm giáo dục mang tính nhân văn, hội nhập, UPT đã liên tục củng cố chất lượng đào tạo ở bậc đại học và sau đại học, đồng thời hoàn thiện hóa mọi mặt hoạt động của nhà trường. Đồng thời, đoàn tuyển sinh chia sẻ tầm quan trọng của việc định hướng, lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai. Lựa chọn được một công việc thật sự phù hợp với năng lực, sở trường và sở thích của bản thân sẽ là một chìa khóa quan trọng giúp các em dễ dàng đi đến thành công. Do đó, Trường Đại học Phan Thiết luôn chú trọng đến chương trình tư vấn hướng nghiệp cho toàn thể học sinh bậc THPT, nhằm giúp các em dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, chọn lựa và xác định nghề nghiệp, từ đó có được sự chuẩn bị chu đáo nhất trước khi bước vào quá trình đăng ký xét tuyển đại học. Đoàn tuyển sinh cũng tư vấn ngành học “hot” nhất hiện nay và nhận được sự quan tâm lớn của phần đông các bạn trẻ…

hoc-sinh.jpg

Trường Đại học Phan Thiết và Trường THCS&THPT Lê Lợi đã tiến hành ký kết nghĩa. Mục tiêu cùng đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau trong việc thực hiện các công tác tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh; tổ chức các hoạt động học thuật, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục – thể thao, kết nối – phục vụ cộng đồng xuyên suốt năm học 2023–2024. Đặc biệt, Trường Đại học Phan Thiết dành tặng 1 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng vào quỹ học bổng khuyến học của Trường THCS&THPT Lê Lợi.

H.CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Xây dựng đồng bộ để nâng cao chất lượng dạy và học
Thiện Nghiệp là xã vùng ven cách trung tâm TP. Phan Thiết 20 km về phía đông. Toàn xã có 2.185 hộ với hơn 8.673 nhân khẩu được phân bố tại 5 thôn (Thiện Sơn, Thiện An, Thiện Trung, Thiện Hòa và Thiện Bình), 45 tổ nhân dân tự quản.
Nổi bật
Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm cựu chiến binh, gia đình chiến sĩ, dân công tham gia Chiến dịch Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954- 7/5/2024), chiều nay (2/5), Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Võ Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dẫn đầu đã đi thăm cựu chiến binh, gia đình thân nhân chiến sĩ, dân công hỏa tuyến từng tham gia Chiến dịch Điện Biên, đang sinh sống tại thôn Thanh Phong, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UPT tư vấn hướng nghiệp 2024