Theo dõi trên

Vất vả ngày cuối năm

31/01/2022, 18:31

BTO - Như thường lệ, những ngày cuối năm vẫn luôn là thời điểm vất vả nhất đối với những công nhân vệ sinh để giúp thành phố có một đêm giao thừa với đường phố khang trang, sạch đẹp.

Theo ghi nhận vào trưa 29 tết, những công nhân vệ sinh môi trường tất bật gom rác tại phiên chợ tết năm Nhâm Dần, những tuyến phố… cùng bữa cơm vội bên vỉa hè mới thấy hết được sự vất vả và những cống hiến thầm lặng của người công nhân môi trường, để đem lại cho thành phố xanh đẹp hơn.
Lượng người đi mua sắm tại tuyến đường Lê Duẩn chuyên buôn bán cây cảnh vẫn còn tấp nập vào chiều cuối năm. Những tiểu thương cố nán lại chờ bán nốt số cây cảnh còn thừa nên công nhân vệ sinh cũng khá vất vả trong việc thu gom rác thải ngoài đường phố. Chúng tôi ghi nhận những hình ảnh vào ngày cuối cùng của năm Tân Sửu cùng công nhân vệ sinh làm sạch những con đường thênh thang để đón năm mới Nhâm Dần.

dsc_4850.jpg
Công nhân vệ sinh môi trường dọn rác ngày cuối năm
dsc_4841.jpg
Những bãi rác sau phiên chợ tết
dsc_4844.jpg
Phải làm việc cật lưc có thể hoàn thành xong nhiệm vụ của mình
dsc_4845.jpg
dsc_4878.jpg
Bữa cơm vội bên vỉa hè
dsc_4869.jpg
Tuyến đường Lê Duẩn chuyên buôn bán cây cảnh vẫn còn tấp nập vào chiều cuối năm
dsc_4859.jpg
Tiểu thương cố nán lại chờ bán nốt số cây cảnh còn thừa

ĐÌNH HÒA

Bài liên quan
Vườn xuân giữa lòng thành phố
BTO- Theo một con hẻm nhỏ trên đường Trần Quang Diệu, phường Xuân An, thành phố Phan Thiết ở cuối đường từ xa qua cánh cổng đã thấy những cụm hoa, thảm cỏ xanh rờn. Quả như tên gọi “Vườn nhà ai” là một khu vườn nhiều sắc màu, đậm hồn quê.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vất vả ngày cuối năm