Theo dõi trên

Vườn xuân giữa lòng thành phố

31/01/2022, 05:58

BTO- Theo một con hẻm nhỏ trên đường Trần Quang Diệu, phường Xuân An, thành phố Phan Thiết ở cuối đường từ xa qua cánh cổng đã thấy những cụm hoa, thảm cỏ xanh rờn. Quả như tên gọi “Vườn nhà ai” là một khu vườn nhiều sắc màu, đậm hồn quê.

img_7696.jpeg

Mộc mạc từ mái nhà tranh vách đất chỉ có hoa xung quanh. Xinh xinh từ chiếc xích đu gỗ trên nền cỏ xanh. Thơ mộng từ chiếc cầu gỗ bắc ra cái ao nhỏ với những bè hoa nổi trên mặt nước. Những tổ chim trên cao, giỏ hoa rực rỡ, lung linh nhất là vườn hoa cánh bướm đủ sắc màu. Với khá nhiều view cho du khách tha hồ chụp cho mình những bộ ảnh xuân. Theo chủ vườn, anh Đỗ Một cho biết: “Hai anh em tự thiết kế, tự làm cả năm nay, lẽ ra khai trương từ lâu nhưng vì dịch nên cứ dời lại…”.

Bắt kịp nhu cầu của mọi người thích ngắm hoa, chụp ảnh kỷ niệm, dịp xuân này vào ngày mùng 2 tết “Vườn nhà ai” bắt đầu đi vào hoạt động, góp phần thêm một nét văn hoá “hồn quê” giữa lòng thành phố.

img_7760.jpeg
img_7759.jpg
img_7710.jpeg
img_7705.jpeg

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đỗ mai Phan Thiết nở rồi...
BTO- Đó là dòng thông tin mời gọi được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội mấy ngày qua khi mùa xuân đã ngấp nghé bên thềm thành phố Phan Thiết, rải nắng vàng khắp cung đường Võ Nguyên Giáp, vốn được mệnh danh là “con đường hoa đỗ mai”, đang nhuộm sắc hồng phấn từ hàng trăm cây đỗ mai dọc 2 bên đường.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vườn xuân giữa lòng thành phố