Theo dõi trên

Vụ 2 du khách bị sóng biển cuốn trôi: Tìm thấy thi thể một nạn nhân

04/01/2021, 18:39

BTO- Sau hơn 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng huyện Hàm Thuận Nam đã tìm thấy thi thể 1 trong 2 nạn nhân bị nạn đuối nước khi tắm biển tại Kê Gà. Căn cứ vào màu chiếc quần mặc trên người, lực lượng chức năng xác định thi thể tìm được là anh Thái Bá Phong. Vị trí tìm thấy thi thể ở bãi nam, cách chỗ nạn nhân bị nạn khoảng 500m.

                
      Lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang làm các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình. Đồng thời vẫn tiến hành cho người đi dọc bãi biển và điều động cano tìm tại khu vực bãi biển xã Tân Thành để tìm nạn nhân thứ 2 là anh Nguyễn Thanh Hà (SN 1994, trú tỉnh Quảng Bình). Lực lượng chức năng cũng thông báo cho ngư dân đang đánh bắt hải sản trong khu vực, chủ các cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn tham gia tìm kiếm.

Trước đó, ngày 1/1, hai thanh niên này đi cùng 1 nhóm phượt 7 người từ TP. Hồ Chí Minh đến Kê Gà, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam du lịch. Đến 9 giờ sáng ngày 2/1, sau khi ăn sáng xong nhóm du khách đã đi xe máy ra biển tắm. Mặc dù người dân địa phương đã cảnh báo biển động rất dễ bị sóng cuốn trôi nhưng nhóm thanh niên vẫn xuống biển tắm. Hậu quả  2 người bị sóng cuốn trôi và mất tích.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ 2 du khách bị sóng biển cuốn trôi: Tìm thấy thi thể một nạn nhân