Theo dõi trên

Vụ cháy tàu cá ở phường Phú Hài, TP. Phan Thiết: Tổ chức gặp mặt, hỗ trợ các chủ tàu

08/12/2023, 15:49

BTO-Trong buổi gặp mặt, các chủ tàu mong muốn các ngành chức năng sớm điều tra, xử lý vụ việc và cơ quan bảo hiểm sớm hoàn tất các thủ tục bồi thường để ngư dân có điều kiện ổn định cuộc sống, vươn khơi bám biển.

6a6ce9e4cb70622e3b61.jpg
Các chủ tàu bị ảnh hưởng bởi vụ cháy

Liên quan đến vụ hỏa hoạn làm 11 tàu cá bị cháy ở phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, sáng nay (8/12), Bộ đội Biên phòng tỉnh và UBND TP. Phan Thiết đã tổ chức buổi gặp mặt, động viên, hỗ trợ các chủ tàu cá. Tham dự có Đại tá Chu Văn Tấn, Tỉnh ủy viên, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; ông Lê Văn Chơn, Phó Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết cùng các chủ tàu cá.

505768a34a37e369ba26.jpg
Đại tá Chu Văn Tấn thăm hỏi, động viên các chủ tàu

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Chu Văn Tấn đã chia sẻ những mất mát về tài sản mà trận hỏa hoạn đã gây ra với các chủ tàu. Đồng thời mong muốn các chủ tàu sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống tiếp tục vươn khơi bám biển, cùng với lực lượng Bộ đội Biên phòng bảo vệ biển đảo của Tổ quốc.

fb5fa3d78143281d7152.jpg
UBND TP. Phan Thiết trao tiền hỗ trợ các chủ tàu

Anh Nguyễn Văn Quý, con trai của chủ tàu Nguyễn Hữu ở xã Tam Thanh, huyện Phú Quý mong muốn các cơ quan chức năng sớm hoàn tất điều tra vụ việc. Đồng thời mong muốn cơ quan bảo hiểm sớm hoàn tất các thủ tục bồi thường để các ngư dân có điều kiện sửa chữa, đóng mới tàu cá tiếp tục vươn khơi bám biển.

470175fd5769fe37a778.jpg
Trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong công tác phòng chống thiên tai, hỏa hoạn.

Cũng trong buổi gặp mặt, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, UBND TP. Phan Thiết đã trao tiền hỗ trợ cho các chủ tàu bị thiệt hại do vụ cháy gây ra. Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, UBND phường Phú Hài, TP. Phan Thiết đã trao giấy khen cho 3 cá nhân có thành tích trong công tác phòng chống thiên tai, hỏa hoạn.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cơ bản khống chế đám cháy tàu cá tại phường Phú Hài
Đến 18 giờ chiều nay (7/12), lực lượng chức năng đã cơ bản khống chế được đám cháy tại cơ sở sửa chữa tàu cá ở khu phố 2, phường Phú Hài, TP.Phan Thiết. Vụ cháy đã làm 11 tàu cá bị thiệt hại. Ngay khi vụ cháy xảy ra, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Nguyễn Hoài Anh và Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đoàn Anh Dũng đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ cháy tàu cá ở phường Phú Hài, TP. Phan Thiết: Tổ chức gặp mặt, hỗ trợ các chủ tàu