Theo dõi trên

Vụ hỗn chiến chết người ở Hòa Minh: Đối tượng Dương Tú đã đến cơ quan Công an trình diện

13/01/2024, 10:40

BTO-Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết chiều ngày 12/1, đối tượng Dương Tú đã đến cơ quan Công an trình diện.

Trước đó, ngày 11/1, Đại tá Trần Đình Thiện, Phó thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh đã ký quyết định truy nã đối với Dương Tú (sinh ngày 1/8/1993, trú thôn Bình Lễ, xã Phan Rí Thành, huyện Bắc Bình). Đối tượng Dương Tú là người có liên quan đến vụ 2 nhóm thanh niên sử dụng hung khí hỗn chiến làm 1 người chết 3 người bị thương xảy ra vào ngày 20/12/2023, ở thôn Lâm Mộc 1, xã Hòa Minh, huyện Tuy Phong. Đến nay, Cơ quan Công an xác định có 47 đối tượng có liên quan đến vụ việc này.

img_20231220_081403.jpg
Hiện trường vụ việc

Vụ việc 2 nhóm thanh niên xử dụng hung khí đánh nhau làm một người chết được Công an tỉnh đánh giá là có tính chất phức tạp thể hiện tính cồn đồ của các đối tượng có liên quan. Vì vậy, Công an tỉnh đã yêu cầu các đơn vị, địa phương liên quan tiếp tục tập trung lực lượng, phương tiện, khẩn trương thu thập thông tin, chứng cứ để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc để nhanh chóng xử lý nghiêm các đối tượng, đảm bảo đúng người, đúng tội theo quy định của pháp luật, đảm bảo tính răn đe đối với những thanh thiếu niên khác. Công an tỉnh cũng kêu gọi các đối tượng tham gia vụ việc mau chóng đến Cơ quan điều tra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Vụ hỗn chiến chết người ở Hòa Minh: Truy nã đối tượng tham gia bỏ trốn
BTO-Đại tá Trần Đình Thiện, Phó thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh vừa ký quyết định truy nã đối với Dương Tú (sinh ngày 1/8/1993, trú thôn Bình Lễ, xã Phan Rí Thành, huyện Bắc Bình).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ hỗn chiến chết người ở Hòa Minh: Đối tượng Dương Tú đã đến cơ quan Công an trình diện