Theo dõi trên

Vụ làm giả giấy xét nghiệm Covid-19: Phát hiện thêm 2 đường dây làm giả giấy xét nghiệm

12/10/2021, 21:20

BTO- 5 đối tượng mới bị Công an TP. Phan Thiết phát hiện nằm ở 2 đường dây làm giả giấy xét nghiệm Covid – 19 khác nhau.

9 đối tượng trong 3 đường dây vừa bị công an TP. Phan Thiết triệt phá.

Qua đấu tranh với các đối tượng trong đường dây làm giả giấy xét nghiệm Covid-19 vừa được triệt phá, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Thiết đã tiếp tục bắt giữ 5 đối tượng khác. Các đối tượng này ở 2 đường dây khác, nhưng có liên hệ qua lại với nhóm làm giả giấy xét nghiệm Covid-19 được triệt phá vào ngày 10/10.  Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Thiết đã tiến hành khám xét nhà các đối tượng và thu giữ nhiều máy tính, tài liệu có liên quan trong vụ án. Cơ quan công an cũng xác định nhóm này đã làm giả hàng trăm giấy xét nghiệm với kết quả âm tính.

Bên cạnh việc mở rộng điều tra các đối tượng có liên quan đến vụ án, Công an TP. Phan Thiết đã cử lực lượng đi thu hồi các giấy xét nghiệm giả đã mua của các đối tượng.  

Liên quan đến đường dây làm giả giấy xét nghiệm Covid-19 được phát hiện vào ngày 10/10, Công an TP. Phan Thiết đã ra quyết định tạm giữ hình sự 2 đối tượng là: Trần Xuân Đạt và Diệp Từ Hiếu. Các đối tượng còn lại đang được cơ quan công an điều tra xác định vai trò trong đường dây.

Hiện Công an TP. Phan Thiết vẫn đang tiếp tục thu thập chứng cứ, mở rộng điều tra vụ án để xử lý các đối tượng có liên quan theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ làm giả giấy xét nghiệm Covid-19: Phát hiện thêm 2 đường dây làm giả giấy xét nghiệm