Theo dõi trên

Vụ người đàn ông tử vong bất thường ở Hưng Long: Hung thủ là người con trai

29/01/2024, 08:27

BTO-Đến chiều ngày 28/1, sau nhiều giờ đấu tranh, Trần Văn Lộc đã khai nhận hành vi gây ra cái chết của cha ruột là ông T.V.T.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh đang tiếp tục đấu tranh làm rõ hành vi phạm tội của Trần Văn Lộc (SN 2005, trú khu phố 6, phường Hưng Long, TP. Phan Thiết). Lộc được xác định là người đã gây ra cái chết của cha ruột là ông T.V.T (SN 1982). Theo lời khai của Lộc, khoảng 23 giờ ngày 25/1, sau khi ông T nhậu xong thì Lộc có nói chuyện về việc đi hỏi vợ cho Lộc. Tuy nhiên ông T không đồng ý và giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Ông T xuống khu vực bếp lấy 1 con dao. Trong lúc Lộc giằng co lấy con dao thì không may dao đâm vào ngực ông T.

1ea846c07edbd4858dca.jpg

Sau khi vụ việc xảy ra, Lộc và người thân trong gia đình đã không báo lực lượng chức năng mà tự ý dọn dẹp hiện trường, xóa dấu vết. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ những hành vi liên quan.

Như Báo Bình Thuận đã thông tin, vào ngày 27/1, thông qua công tác nắm địa bàn, Công an phường Hưng Long, TP. Phan Thiết phát hiện trên địa bàn khu phố 6 đang tổ chức đám tang với nhiều biểu hiện bất thường. Sau khi tiến hành điều tra, xác minh thông tin dư luận xôn xao về nguyên nhân cái chết của ông T là có cơ sở nên Công an phường Hưng Long đã báo cáo vụ việc lên cơ quan cấp trên. Vào khuya ngày 27/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC02), Công an tỉnh đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trên người ông T có một vết thương ở ngực.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Điều tra người đàn ông tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường
BTO-Khi vụ việc xảy ra, người thân trong gia đình đã không trình báo cơ quan chức năng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ người đàn ông tử vong bất thường ở Hưng Long: Hung thủ là người con trai