Theo dõi trên

Vụ người phụ nữ tố cáo bị gia đình chồng cũ đánh đập: Gia đình nạn nhân gửi thư cảm ơn lực lượng Công an

10/06/2024, 18:33

BTO-Trong thư, ông Trần Văn Tư bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến lực lượng Công an đã tích cực điều tra, làm việc xuyên lễ 30/4 – 1/5 để điều tra làm rõ vụ việc liên quan đến con gái ông là T.T.B.D.

Chiều ngày 10/6, ông Trần Văn Tư (SN 1959 trú tại thôn Xuân Phong, xã Phong Nẫm, TP. Phan thiết), là cha của bị hại T.T.B.D trong vụ “Giữ người trái pháp luật và cố ý gây thương tích” đã đến Công an TP. Phan Thiết gửi thư cảm ơn lực lượng Công an. Trong thư, ông Tư đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến: Ban Giám đốc Công an tỉnh, Lãnh đạo Công an TP. Phan Thiết; Đội Điều tra Tổng hợp và Đội An ninh điều tra, Công an TP. Phan Thiết.

58064c752210814ed801.jpg
Ông Trần Văn Tư và chị T.T.B.D cảm ơn lực lượng Công an đã tích cực điều tra vụ việc. 

Trong thư ông Tư viết: Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình tôi, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo cho Công an TP. Phan Thiết nhanh chóng điều tra, xác minh vụ việc. Đến ngày hôm qua (9/6), sau gần 2 tháng làm việc cực nhọc, quên ăn, mất ngủ, thậm chí các anh Công an của Đội Điều tra Tổng hợp và Đội An ninh điều tra, Công an TP. Phan Thiết làm việc xuyên suốt lễ 30/4 – 1/5 để điều tra giải quyết vụ việc của con gái tôi. Hiện tại sức khỏe của con tôi vẫn còn yếu và rất nhớ các con nên tinh thần của cháu vẫn chưa được hồi phục hoàn toàn.

Một lần nữa tôi xin thay mặt gia đình kính mong Ban Giám Công an tỉnh, Lãnh đạo Công an TP. Phan Thiết, Đội Điều tra Tổng hợp và Đội An ninh điều tra, Công an TP. Phan Thiết tiếp tục mở rộng điều tra sớm bắt được kẻ chủ mưu đem lại sự bình yên cho người dân...

34785689-5036-453b-a2a4-6a2a0859aa4c.jpg
Lực lượng Công an triển khai quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Hoài Diễm

Liên quan đến việc chị T.T.B.D tố cáo gia đình chồng cũ bạo hành, đến nay Công an TP. Phan Thiết đã khởi tố vụ án về tội Giữ người trái pháp luật và cố ý gây thương tích.
Trong đó, với tội danh Giữ người trái pháp luật, vào ngày 9/6, Công an TP. Phan Thiết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 đối tượng là: Nguyễn Thị Ngọc Lan (36 tuổi, trú tại phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết) và Nguyễn Thị Hoài Diễm (40 tuổi, trú tại xã Thiện Nghiệp, TP. Phan Thiết); Công an TP. Phan Thiết cũng khởi tố bị can và ra quyết định cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Hồng Tâm (50 tuổi, trú tại, xã Hồng Phong, huyện Bắc Bình) và Trần Hữu Tình (33 tuổi, trú tại phường Phú Hài, TP. Phan Thiết) về hành vi “Giữ người trái pháp luật”.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Phan Thiết đã thực hiện lệnh khám xét tại tại căn biệt thự trên đường Bàu Me và căn nhà biệt lập trong khu đất ở đường Trần Bình Trọng, xã Thiện Nghiệp, TP. Phan Thiết. Qua khám xét, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ quan trọng.

Với tội danh Cố ý gây thương tích, Công an TP. Phan Thiết đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý những đối tượng có liên quan theo quy định của pháp luật. Hiện vụ việc đang được Công an TP. Phan Thiết tiếp tục điều tra làm rõ.

NGUYỄN LUÂN


(1) Bình luận
Bài liên quan
Vụ người phụ nữ tố cáo bị gia đình chồng cũ đánh đập: 
Khởi tố vụ án, khởi tố 4 bị can về hành vi giữ người trái pháp luật
BTO-Chiều nay 9/6, hơn 40 cảnh sát thuộc các lực lượng của Công an tỉnh đã đồng loạt công bố quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt giam và khám xét chỗ ở đối với các bị can trong vụ giữ người trái pháp luật.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ người phụ nữ tố cáo bị gia đình chồng cũ đánh đập: Gia đình nạn nhân gửi thư cảm ơn lực lượng Công an