Theo dõi trên

Vụ nhà dân bị cháy rụi ở Hàm Thuận Bắc: Hoàn cảnh gia đình bà Góp rất đáng thương

27/04/2022, 09:51 - Lượt đọc: 3,864

Liên quan vụ nhà của bà Trần Thị Góp bị cháy rụi trong đêm, ông Võ Thanh Long – Phó Chủ tịch HĐND xã Hàm Phú (Hàm Thuận Bắc), cũng là người hàng xóm với bà Góp cho biết, hoàn cảnh gia đình bà Góp rất khó khăn và đáng thương.

z3370021564465_c2e3ca473c9e06f1910fe718178e4ef8.jpg
Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hàm Phú và thôn Phú Điền đến động viên, trao tiền hỗ trợ cho bà Góp.

Theo ông Long, gia đình bà Góp thuộc diện cận nghèo của xã. Bà Góp hiện sống cùng 1 người con bị tâm thần. Bà còn một người con trai khác nhưng người này bỏ đi suốt, không phụ giúp được gì. Bà Góp không có nghề nghiệp ổn định, lại phải chăm lo cho người con bị tâm thần nên ai kêu gì làm nấy, thu nhập rất bấp bênh.

Sau khi vụ cháy xảy ra, UBND xã, các đoàn thể xã Hàm Phú, thôn Phú Điền đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ lương thực, áo quần để mẹ con bà Góp có cái ăn, cái mặc. Đồng thời vận động bà con trên địa bàn giúp đỡ thêm, song chỉ được phần nào, bởi nguồn lực của địa phương thì có hạn, trong khi tất cả tài sản, vật dụng trong nhà bà Góp đều bị hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn. Hiện tại, bà và người con trai bị tâm thần phải ở tạm dưới cây trứng cá trước nhà trong điều kiện rất sơ sài.

Qua bài viết này, chúng tôi mong nhận được sự sẻ chia, giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân để hỗ trợ bà Góp vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Quỹ tấm lòng vàng của Báo Bình Thuận số tài khoản: 112000016795 Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Thuận (Viettinbank).

LÊ PHÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Thuận Bắc: Cháy nhà dân tại xã Hàm Phú
Theo UBND xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc, vào khoảng 20 giờ ngày 25/4 trên địa bàn xã xảy ra 1 vụ cháy nhà dân gây thiệt hại hoàn toàn về tài sản.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ nhà dân bị cháy rụi ở Hàm Thuận Bắc: Hoàn cảnh gia đình bà Góp rất đáng thương