Theo dõi trên

Vụ sai phạm tại Chi cục QLTT: Yêu cầu thẩm định các quyết toán

24/10/2016, 14:48

BTO- Chủ tịch UBND tỉnh - ông Nguyễn Ngọc Hai vừa có văn bản gởi Sở Công thương và Sở Tài chính theo đề nghị của Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh) liên quan đến vụ việc xảy ra tại Chi cục QLTT tỉnh và cá nhân của ông Tiếu Hoa Năng, nguyên Chi cục trưởng.

Cụ thể, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự kinh tế và chức vụ (PC46) trong quá trình điều tra, xác minh các dấu hiệu vi phạm của ông Tiếu Hoa Năng, đã đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo Sở Tài chính thẩm định quyết toán. Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu trong quá trình thẩm định nếu phát hiện có dấu hiệu tội phạm thì Sở Tài chính chuyển hồ sơ sang cho CQĐT để tiếp tục xử lý.

UBND tỉnh cũng yêu cầu lãnh đạo Sở Công thương nhanh chóng chỉ đạo Chi cục Quản lý thị trường thực hiện các nội dung như đề nghị của Cơ quan Cảnh sát điều tra để sớm gửi Sở Tài chính thẩm định quyết toán theo quy định.

Trước đó, ngày 16/1/2015, ông Tiếu Hoa Năng bị Chủ tịch UBND tỉnh ra quyết định cách chức do có những khuyết điểm, sai phạm trong quá trình quản lý và điều hành đơn vị. Cho rằng mình bị cách chức oan và trái pháp luật, ông Năng làm đơn khiếu nại và tháng 5/2016 Bí thư Tỉnh ủy; Thường trực HĐND tỉnh đã có công văn yêu cầu UBND tỉnh rà soát, giải quyết vụ việc…

T. Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ sai phạm tại Chi cục QLTT: Yêu cầu thẩm định các quyết toán