Theo dõi trên

Vui đón Giáng sinh bên biển Mũi Né thanh bình cùng The Cliff Resort

05/12/2021, 09:09 - Lượt đọc: 252

Hòa cùng không khí se lạnh của tháng 12, một mùa Giáng sinh nữa lại đang về trên từng làn gió biển Mũi Né mát lạnh và thanh bình. Và còn gì rộn ràng và hào hứng hơn khi cùng với The Cliff Resort & Residences (Phan Thiết, Bình Thuân) vui đón một mùa lễ hội cuối năm ấm áp và thân thương.

Đã là thông lệ hàng năm, khi mùa đông bắt đầu gõ cửa thành phố biển cũng là lúc The Cliff Resort & Residences lại tất bật chuẩn bị thật kỹ lưỡng để chào đón mùa lễ hội cuối năm, trong đó có Giáng sinh với nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn mời gọi du khách xa gần đến thưởng lãm và trải nghiệm. Du khách sẽ hòa mình vào nghi thức thắp đèn cho cây thông Noel; chiêm ngưỡng và “sống ảo” với cây thông “nón lá”, cây thông làm từ thanh long và dừa; hay cùng người thân và bạn bè thưởng thức thực đơn hải sản thơm ngon và các món ăn mừng Noel truyền thống.

Đến với The Cliff Resort & Residences dịp Giáng sinh năm nay, du khách sẽ cảm nhận được một vùng biển rất khác lạ của Mũi Né. Không giống với những bãi biển mùa hè đầy màu sắc, biển Phan Thiết cuối năm mang đến cả một khung trời lãng mạn. Giữa cái se se lạnh, khoác thêm chiếc áo ấm hoặc chiếc khăn choàng rồi dạo bước trên bãi biển tinh khôi phia trước resort để cảm nhận trọn vẹn sự nồng nàn và yên bình của đất và người nơi đây.

image_6483441.jpg
ảnh

Cùng The Cliff Resort & Residences vui đón Giáng sinh bên biển Mũi Né thanh bình năm nay, bên cạnh được hòa chung vào sự độc đáo của những chương trình nghệ thuật đặc sắc trong mùa lễ hội, The Cliff Resort & Residences còn mang đến cho du khách một món quà bất ngờ và ý nghĩa là gói Feel The Beach (áp dụng từ nay cho đến 31/3/2022) với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy đến với The Cliff Resort & Residences để được tận hưởng thật cảm xúc những khoảnh khắc đẹp của mùa Giáng sinh 2021 nhé!

Nguyên Vũ

NGUYÊN VŨ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phát triển du lịch gắn với thể thao - Thế mạnh của du lịch Bình Thuận
BT- Năm 2016, Bình Thuận đã xây dựng Kế hoạch về thực hiện Đề án “Xây dựng Bình Thuận trở thành Trung tâm du lịch - thể thao biển mang tầm quốc gia, giai đoạn 2017 - 2020”. Với bờ biển dài 192 km, Bình Thuận có nhiều bãi tắm đẹp, đồi cát trắng hoang sơ, khí hậu trong lành, nhiều khu vực có cảnh quan thiên nhiên đẹp hấp dẫn như Hàm Tiến - Mũi Né, Thuận Quý - Kê Gà, núi Tà Cú, Hàm Thuận - Đa Mi, Vĩnh Hảo - Cà Ná, Bàu Trắng, Thác Bà, Núi Ông… đều có thể tổ chức các hoạt động thể thao giải trí, thể thao biển, tạo ra các sản phẩm du lịch mới thu hút du khách trong và ngoài nước. Đến nay, mô hình “điểm nhấn” này đã phát triển như thế nào?
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vui đón Giáng sinh bên biển Mũi Né thanh bình cùng The Cliff Resort