Theo dõi trên

Vui Ngày hội đoàn kết toàn dân tộc ở xã Bình Thạnh

12/11/2022, 18:59

BTO- Đồng chí Nguyễn Văn Quang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy- Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy vừa tham dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn 3, xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong. Tham dự Ngày hội còn có lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

hinh-1.png

Người dân thôn 3, xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong đa phần sống bằng nghề biển, dịch vụ du lịch, buôn bán nhỏ, có một số hộ làm nông nghiệp. Toàn thôn có 255 hộ/985 khẩu. Năm 2022, thôn 3 đã hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu mà Đảng bộ, Chi bộ và chính quyền giao. Nhân dân thôn 3 đã chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Nhân dân trong thôn luôn đoàn kết, tích cực lao động sản xuất, giúp đỡ nhau trong phát triển kinh tế, do đó trong năm số hộ khá tăng dần, số hộ nghèo giảm; tình hình an ninh trật tự xã hội được ổn định. Thôn đã duy trì thôn văn hóa 5 năm liền; có 221 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa, đạt 96,50%.

hinh-2.png

Dự và phát biểu tại ngày hội, đồng chí Nguyễn Văn Quang - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà bà con nhân dân thôn 3 đã đạt được trong năm qua. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới thôn 3 tiếp tục xây dựng và tăng cường đoàn kết hơn nữa trong cộng đồng dân cư để phát huy sức mạnh của nhân dân, phát huy nguồn lực xây dựng nông thôn ngày càng phát triển. Phát huy vai trò chủ trì của Mặt trận trong việc huy động nhân dân tích cực tham gia các phong trào của địa phương, đồng thời tăng cường vai trò giám sát của Mặt trận và nhân dân tham gia xây dựng chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể vững mạnh; kịp thời phản ánh những kiến nghị, đề xuất chính đáng của nhân dân để cấp có thẩm quyền giải quyết. Các hộ gia đình tham gia xây dựng tốt các phong trào do chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể phát động, đặc biệt là phong trào: chung sức chung lòng xây dựng nông thôn mới, xây dựng đô thị văn minh; xây dựng sự gắn bó, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau trong cuộc sống thường ngày…

Tại ngày hội, những tập thể, gia đình và cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong xây dựng cộng đồng dân cư cũng được biểu dương, khen thưởng.

                  

                   

BẢO NGỌC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phát động phong trào học tiếng Anh
Chiều 11/11, Trường THCS Nguyễn Trãi (huyện Đức Linh) đã phát động phong trào học tiếng Anh, xây dựng và phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ. Tham dự chương trình có đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Linh, cùng toàn thể thầy cô giáo và học sinh của trường.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vui Ngày hội đoàn kết toàn dân tộc ở xã Bình Thạnh