Theo dõi trên

Workshop trang bị kỹ năng cho tân sinh viên khóa 15

16/08/2023, 05:45

Trường Đại học Phan Thiết phối hợp cùng Nam A Bank Bình Thuận tổ chức chương trình workshop với 2 chuyên đề “Năng lực học tập cho nghề nghiệp tương lai” và “Nhân tài: Xu hướng hoạch định chiến lược nguồn nhân lực mới”. Chương trình nhằm mục tiêu trang bị những kỹ năng và kiến thức cần thiết cho tân sinh viên khóa 15 trước khi các em bước vào năm học mới.

Diễn giả của buổi workshop lần này là TS. Steve Phạm – doanh nhân, nhà tư vấn cấp cao, diễn giả, tác giả và là Chủ tịch sáng lập Học viện quản trị ESI; dự chương trình còn có bà Hoàng Lan – Phó Giám đốc Nam A Bank Bình Thuận. Trường Đại học Phan Thiết, có TS. Võ Khắc Trường Thi – Ủy viên Hội đồng trường – Trưởng Phòng Quản lý đào tạo, ThS. Nguyễn Như Trường – Phó Trưởng phòng Công tác chính trị sinh viên – Quan hệ doanh nghiệp và Hỗ trợ việc làm sinh viên (CTCTSV–QHDN&HTVLSV), đại diện cán bộ, giảng viên, sinh viên và hơn 500 tân sinh viên đến từ các khoa chuyên môn trong toàn trường.

workshop.jpg

Trước khi bắt đầu các nội dung chuyên đề của buổi workshop, đại diện Ngân hàng Nam Á Bình Thuận đã giới thiệu đến sinh viên UPT những nội dung, chính sách hỗ trợ sinh viên mà ngân hàng đang triển khai thực hiện. Điều này góp phần giúp các em có được sự yên tâm và chuẩn bị chu đáo trước những vấn đề liên quan đến kinh tế, tài chính trong quá trình học tập đại học.

Tại chương trình, diễn giả Steve Phạm đã chia sẻ đến các em tân sinh viên những kiến thức quý báu về cách phát triển năng lực học tập, đặc biệt là trong bối cảnh thay đổi nhanh chóng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Diễn giả tập trung vào việc giới thiệu những thay đổi mạnh mẽ của thế giới, tác động trực tiếp đến nhu cầu lao động của xã hội hiện đại. Ngoài đưa ra tầm nhìn về nghề nghiệp trong tương lai, diễn giả còn dành rất nhiều lời khuyên bổ ích, hoạch định chiến lược cụ thể góp phần thúc đẩy tinh thần học tập và định hướng nghề nghiệp đúng đắn của sinh viên ngay từ năm đầu tiên ngồi trên giảng đường đại học.

Chương trình đã tạo ra một sự kiện học thuật hữu ích, mang lại lợi ích thiết thực cho các thế hệ sinh viên, giúp các em có được đầy đủ năng lực để vững vàng và tự tin đối mặt với những thách thức, cơ hội trong tương lai.

H. CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bắc Bình: Kêu gọi ủng hộ cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường”
Chủ tịch UBND huyện Bắc Bình – ông Mai Văn Vụ đã gửi thư đến các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, nhân dân trong và ngoài huyện kêu gọi ủng hộ cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường”.
Nổi bật
Cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc kiến nghị giải quyết thủ tục pháp lý về đất đai
BTO-Trong ngày 4/5, ông Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận đã lần lượt tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân. Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo một số sở ngành, đơn vị liên quan của tỉnh, lãnh đạo huyện Hàm Tân và địa bàn cơ sở nơi ĐBQH tiến hành tiếp xúc cử tri.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Workshop trang bị kỹ năng cho tân sinh viên khóa 15