Theo dõi trên

Xã Hồng Phong: Tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

07/11/2022, 10:29

BTO-Sáng 6/11, tại xã Hồng Phong, huyện Bắc Bình diễn ra Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc liên thôn Thanh Thịnh và Hồng Trung. Đến dự Ngày hội có ông Nguyễn Văn Tám - Ủy Viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Biểu diễn văn nghệ chào mừng Ngày hội đại đoàn kết

 Trong năm 2022, cấp ủy, Ban công tác Mặt trận, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trong 2 thôn luôn đoàn kết, chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện nghiêm quy chế dân chủ ở cơ sở; tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước. Tình làng, nghĩa xóm được giữ vững, bà con trong 2 thôn đã tương trợ, thăm hỏi động viên nhau. Từ đó, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân. Đến nay, tỷ lệ hộ nghèo của thôn Thanh Thịnh còn 10 hộ, chiếm 4,46%; thôn Hồng Trung còn 7 hộ, chiếm 3,76%.

Phát biểu tại Ngày hội, ông Nguyễn Văn Tám đã vui mừng chia sẻ những kết quả tích cực mà 2 thôn đã đạt được trong thời gian qua. Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cho rằng, kết quả có được chính là nhờ vào sự đoàn kết, hiệp lực, trí tuệ của chính quyền địa phương và Nhân dân. Trong thời gian đến, mong muốn người dân 2 thôn Thanh Thịnh và Hồng Trung tiếp tục thực hiện tốt các phong trào, các cuộc vận động do chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể phát động; đặc biệt là phong trào “Chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới”,…và xây dựng sự đoàn kết, gắn bó, tương trợ lẫn nhau trong cuộc sống đời thường; Ngoài ra, 2 thôn cần phát huy vai trò của đảng viên, người cao tuổi, những gia đình tiêu biểu…làm nòng cốt và lan tỏa giá trị tích cực, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh ở địa phương.

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Văn Tám tặng 10 phần quà cho các  hộ nghèo.

Nhân dịp này, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã trao tặng 10 phần quà cho các gia đình hộ nghèo của 2 thôn. Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao bằng khen cho Ban công tác mặt trận thôn Thanh Thịnh vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2022. 

L.H


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu phố Xuân An 2
BTO-Sáng 5/11, Ban Công tác Mặt trận khu phố Xuân An 2, thị trấn Chợ Lầu (Bắc Bình) tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư năm 2022. Dự ngày hội có ông Nguyễn Phú Hoàng –Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xã Hồng Phong: Tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc