Theo dõi trên

Xây dựng khối thư viện và phòng họp Trường THPT Phan Bội Châu

21/08/2021, 09:16

BTO- Trường THPT Phan Bội Châu, TP. Phan Thiết được xây dựng từ năm 1952, trong khuôn viên của trường chỉ có phòng thư viện phục vụ cho khoảng 50 chỗ, không đạt chuẩn tối thiểu.

Ngoài ra, phòng họp hiện trạng đã xuống cấp, không đủ không gian tổ chức các cuộc họp định kỳ của trường và các cuộc hội thảo, lễ truyền thống với sự tham gia của toàn thể giáo viên, sở, ngành, phụ huynh và học sinh. Do vậy, việc đầu tư xây dựng khối thư viện và phòng họp nhằm đảm bảo cơ sở vật chất, đáp ứng nhu cầu cho việc dạy và học của Trường THPT Phan Bội Châu là cần thiết. Từ thực tế đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã phê duyệt Báo cáo kinh tế kỹ thuật đầu tư xây dựng công trình Trường Trung học phổ thông Phan Bội Châu, thành phố Phan Thiết với tổng mức đầu tư  hơn 11,3 tỷ đồng từ nguồn vốn xổ số kiến thiết, quy mô đầu tư dự án gồm: Khối thư viện; phòng họp và các hạng mục phụ trợ có liên quan. Dự án triển khai thi công trong năm 2021.

Sau khi hoàn thành hai hạng mục này sẽ đảm bảo cơ sở vật chất, đáp ứng nhu cầu cho việc dạy và học của Trường THPT Phan Bội Châu, thành phố Phan Thiết.

P.L



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Để tên làng còn mãi với thời gian
Từ xa xưa quê hương nơi mỗi người sinh ra đều mang theo tên làng, xã suốt cuộc đời, nó không chỉ là định danh, là địa chỉ, hòm thư mà còn chứa đựng tình yêu quê hương, nơi chôn nhau cắt rốn; nơi đi về sau những lần chạy giặc, làm ăn xa hay cả khi xa quê tuổi xế chiều cũng tìm về làng… với nhiều người, làng xã quan trọng hơn bất cứ thứ gì trong hành trình cuộc đời.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xây dựng khối thư viện và phòng họp Trường THPT Phan Bội Châu