Theo dõi trên

Xây trường để vừa học, vừa là nơi tránh trú

12/03/2022, 09:13 - Lượt đọc: 420

BTO-Để đáp ứng nhu cầu về cơ sở vật chất, đảm bảo đủ điều kiện phục vụ cho việc dạy và học của Trường mầm non xã Thiện Nghiệp, TP. Phan Thiết, Sở Kế hoạch và Đầu tư vừa phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình Trường mầm non Thiện Nghiệp.

Dự án này do UBND TP. Phan Thiết làm chủ đầu tư với tổng kinh phí dự án hơn 22 tỷ đồng từ nguồn vốn xổ số kiến thiết trong kế hoạch trung hạn giai đoạn 2021 - 2025.

Quy mô đầu tư dự án gồm: Khối 10 phòng học 2 tầng, khối bếp ăn và các hạng mục phụ trợ khác, các trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học của nhà trường. Dự án dự kiến triển khai thực hiện trong 3 năm (2022-2024).

Được biết, công trình này vừa là trường học và cũng là nơi tránh trú khi có lệnh di dời khẩn cấp như phòng chống thiên tai, dịch bệnh.

P.L


(0) Bình luận
Bài liên quan
Xây dựng trường học vùng cao đủ chuẩn
Năm học 2019 - 2020, huyện Bắc Bình hợp nhất Trường tiểu học Phan Sơn, Trường tiểu học Phan Lâm và THCS Sơn Lâm thành Trường tiểu học và THCS Sơn Lâm. Hiện trường có 3 điểm trường hàng năm tiếp nhận gần 1.000 học sinh theo học tại 40 lớp, phần lớn là con em đồng bào dân tộc thiểu số (K’ho, Rắclây, Chăm, Nùng).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xây trường để vừa học, vừa là nơi tránh trú